Chuyên Đề Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại khách sạn Công Đoàn Việt Nam

Thảo luận trong 'Du Lịch' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ ĂN UỐNG 1
    1.1. Tính cấp thiết của nghiên cứu đề tài nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống. 1
    1.2. Xác lập và tuyên bố vấn đề. 2
    1.3. Các mục tiêu nghiên cứu. 2
    1.4 . Phạm vi nghiên cứu. 2
    1.5 Một số lí luận cơ bản và phân định nội dung nghiên cứu về nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống trong khách sạn. 2
    1.5.1. Một số lí luận cơ bản về nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống. 2
    1.5.2. Phân định nội dung nghiên cứu về nghiên cứu CLDVAU của khách sạn. 11
    CHƯƠNG II: THỰC TRẠNG CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ ĂN UỐNG TẠI KHÁCH SẠN CÔNG ĐOÀN 14
    2.1. Phương pháp nghiên cứu chất lượng dịch vụ ăn uống tại khách sạn Công Đoàn. 14
    2.1.1.Phương pháp thu thập dữ liệu. 14
    2.1.2. Phương pháp phân tích dữ liệu. 14
    2.2. Đánh giá tổng quan tình hình và ảnh hưởng nhân tố môi trường đến chất lượng dịch vụ ăn uống tại khách sạn Công Đoàn Việt Nam. 15
    2.2.1.Tình hình kinh doanh dịch vụ ăn uống tại khách sạn Công Đoàn Việt Nam 15
    2.2.2. Ảnh hưởng nhân tố môi trường đến chất lượng dịch vụ ăn uống tại khách sạn Công Đoàn 17
    2.3. Kết quả phân tích các dữ liệu thu thập. 20
    2.3.1. Kết quả phân tích số liệu sơ cấp. 20
    CHƯƠNG III: CÁC KẾT LUẬN VỀ MỘT SỐ GIẢI PHÁP NHẰM NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ ĂN UỐNG TẠI KHÁCH SẠN CÔNG ĐOÀN VIỆT NAM . 23
    3.1. Các kết luận và phát hiện qua nghiên cứu. 23
    3.1.1. Các kết luận về thực trạng chất lượng dịch vụ ăn uống tại khách sạn Công Đoàn Việt Nam. 23
    3.1.2. Những vấn đề giải quyết nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại khách sạn Công Đoàn Việt Nam. 25
    3.2. Đề xuất một số giải pháp và kiến nghị nhằm nâng cao CLDV ăn uống tại khách sạn Công Đoàn. 26
    3.2.1. Định hướng phát triển kinh doanh DVAU tại khách sạn Công Đoàn. 26
    3.2.2. Một số giải pháp nhằm nâng cao CLDV ăn uống tại khách sạn Công Đoàn. 26
    3.2.3.Một số kiến nghị nhằm tạo môi trường vĩ mô thuận lợi để nâng cao CLDVAU tại khách sạn Công Đoàn 30
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...