Luận Văn Giải pháp nâng cao chất lượng công tác thẩm định doanh nghiệp tại Chi nhánh Ngân hàng Thương mại Cổ

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Giải pháp nâng cao chất lượng công tác thẩm định doanh nghiệp tại Chi nhánhNgân hàng Thương mại Cổ phần Hàng Hải Cẩm Phả tỉnh Quảng Ninh

    LỜI MỞ ĐẦU 1
    CHƯƠNG 1. 3
    THỰC TRẠNG CÔNG TÁC THẨM ĐỊNH TÍN DỤNG DOANH NGHIỆP TẠI CHI NHÁNH NGÂN HÀNG THUƠNG MẠI CỔ PHẨN HÀNG HẢI CẨM PHẢ TỈNH QUẢNG NINH 3
    1.1. Tổng quan về MSB Cẩm phả. 3
    1.2 Hệ thống chỉ tiêu phản ánh hoạt động kinh doanh qua các năm 5
    3. Nội dung thẩm định doanh nghiệp tại chi nhánh MSB Cẩm phả. 9
    3.1 Thẩm định mối quan hệ tín dụng của khách hàng doanh nghiệp đối với MSB và các ngân hàng khác. 9
    3.2. Thẩm định thông tin doanh nghiệp. 10
    3.3. Phân tích tình hình tài chính doanh nghiệp. 14
    4.Ví dụ minh hoạ: 23
    4.1. Nội dung thẩm đinh doanh nghiệp. 26
    4.2 Nhận định của cán bộ tín dụng về dự án đầu tư và tư cách khách hàng vay vốn 44
    5. Thực trạng công tác thẩm định Doanh nghiệp tại Chi nhánh Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng Hải Cẩm Phả - Quảng Ninh. 45
    CHƯƠNG 2. 48
    GIẢI PHÁP NÂNG CHẤT LƯỢNG CÔNG TÁC THẨM ĐỊNH DOANH NGHIỆP TẠI CHI NHÁNH NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẨN HÀNG HẢI CẨM PHẨ TỈNH QUẢNG NINH 48
    1. Định hướng pháp triển chung của chi nhánh trong thời gian tới 48
    2. Một số giải pháp cụ thể. 49
    2.1 Giải pháp nhằm hỗ trợ và nâng cao khả năng nghiệp vụ cho cán bộ tín dụng tại chi nhánh 49
    2.2 Giải pháp về hoàn thiện nội dung thẩm định doanh nghiệp. 50
    2.3 Xây dựng và hình thành tổ thẩm định, phòng thẩm định tín dụng doanh nghiệp, tín dụng cá nhân tại chi nhánh MSB Cẩm Phả. 54
    3. Kiến nghị 54
    3.1 Kiến nghị với ngân hàng nhà nước, chính phủ và các Bộ ngành. 55
    3.2 Kiến nghị MSB 57
    3.3 Kiến nghị với DN 57
    KẾT LUẬN 58
     
Đang tải...