Luận Văn Giải pháp nâng cao chất lượng công tác marketing tại chi nhánh Ngân hàng Thương mại cổ phần Á Châu H

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    172
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Giải pháp nâng cao chất lượng công tác marketing tại chi nhánh Ngân hàng Thương mại cổ phần Á Châu Hà Nội



    MỤC LỤC​



    LỜI MỞ ĐẦU

    CHƯƠNG 1 : CÔNG TÁC MARKETING TRONG HOẠT ĐỘNG KINH DOANH CỦA CÁC NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI

    1.1. Khái quát về NHTM

    1.1.1. Khái niệm về NHTM

    1.1.2. Các nghiệp vụ của NHTM

    1.2. Marketing trong nền kinh tế thị trường

    1.2.1. Marketing - sản phẩm của nền kinh tế hàng hoá

    1.2.2. Chức năng và vai trò của Marketing

    1.2.3. Marketing chuyên sâu

    1.3. Marketing đối với hoạt động kinh doanh của ngân hàng

    1.3.1. Khái niệm về marketing Ngân hàng

    1.3.2. Đặc điểm của marketing Ngân hàng

    1.3.3. Chức năng của bộ phận Marketing ngân hàng

    1.3.4. Nội dung hoạt động của Marketing ngân hàng

    1.3.5. Vai trò của Marketing trong hoạt động ngân hàng


    CHƯƠNG 2 :THỰC TRẠNG VỀ HOẠT ĐỘNG MARKETING TẠI CHI NHÁNH NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN Á CHÂU HÀ NỘI

    2.1. Tổng quan về ngân hàng TMCP Á Châu

    2.1.1. Lịch sử hình thành và phát triển của chi nhánh Ngân hàng TMCP Á Châu Hà Nội

    2.1.2. Sơ đồ bộ máy tổ chức của chi nhánh ngân hàng Á Châu Hà Nội

    2.1.3. Tình hình hoạt động kinh doanh của chi nhánh ngân hàng TMCP Á Châu Hà Nội

    2.2. Thực trạng về hoạt động Marketing tại ACB Hà Nội

    2.2.1. Thực trạng hoạt động nghiên cứu thị trường mà môi trường Marketing

    2.2.1.1. Tổ chức thực hiện công tác nghiên cứu thị trường và môi trường Marketing tại ACB Hà Nội

    2.2.1.2. Các phương pháp nghiên cứu đã áp dụng tại ACB Hà Nội

    2.2.2. Thực trạng các hoạt động Marketing cụ thể tại ACB Hà Nội

    2.2.2.1. Thực trạng về hoạt động phát triển sản phẩm dịch vụ tại ACB Hà Nội

    2.2.2.2. Thực trạng thực hiện chính sách giá cả tại ACB Hà Nội

    2.2.2.3. Thực trạng phát triển các biện pháp phát triển mạng lưới cung ứng dịch vụ tại ACB Hà Nội

    2.2.2.4. Thực trạng thực hiện biện pháp khuếch trương giao tiếp tại ACB Hà Nội

    2.2.2.5. Thực trạng thực hiện biện pháp nâng cao chất lượng đội ngũ nhân viên tại ACB Hà Nội

    2.2.2.6. Thực trạng thực hiện biện pháp cải tiến sản phẩm dịch vụ cung ứng tại ACB Hà Nội

    2.3. Thực trạng hoạt động Marketing tác động đến năng lực cạnh tranh của ACB Hà Nội

    2.3.1. Tình hình vốn và tài chính

    2.3.2. Cấu trúc tổ chức của ACB Hà Nội

    2.3.3. Công nghệ ứng dụng dịch vụ của ACB Hà Nội

    2.3.4. Chất lượng nhân lực của ACB Hà Nội

    2.3.5. Hệ thống thông tin của ACB Hà Nội

    2.3.6. Đánh giá của khách hàng về chất lượng phục vụ và mức độ thoả mãn nhu cầu của ACB Hà Nội

    2.3.7. Thương hiệu và uy tín của ACB Hà Nội


    CHƯƠNG 3 : GIẢI PHÁP NHẰM NÂNG CAO CÔNG TÁC MARKETING TẠI CHI NHÁNH NGÂN HÀNG TMCP Á CHÂU

    3.1. Định hướng hoạt động của ACB trong thời gian tới.

    3.2. Các giải pháp nhằm nâng cao công tác Marketing tại ACB Hà Nội

    3.2.1. Hoàn thiện hơn nữa bộ phận chuyên trách về Marketing

    3.2.2. Hoàn thiện hơn nữa công tác cải tiến sản phẩm dịch vụ ngân hàng

    3.2.3. Mở rộng mạng lưới cung ứng sản phẩm dịch vụ

    3.2.4. Xây dựng đội ngũ nhân viên tư vấn bán hàng nhiệt tình năng động tại các phòng giao dịch của ACB Hà Nội

    3.2.5. Thực hịên chủ động tìm đến khách hàng

    3.2.6. Hoàn thiện mối quan hệ nội bộ

    3.2.7.Đẩy mạnh hoạt động khuếch trương giao tiếp

    3.2.8. Các biện pháp hỗ trợ khác

    KẾT LUẬN

    DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO

    (69 TRANG)
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...