Luận Văn Giải pháp mở rộng và nâng cao chất lượng tín dụng tiêu dùng ở chi nhánh NHNo & PTNT Tam Trinh

Thảo luận trong 'Ngân Hàng' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Giải pháp mở rộng và nâng caochất lượng tín dụng tiêu dùng ở chi nhánh NHNo & PTNT Tam Trinh

    LỜI MỞ ĐẦU 7
    Chương 1: NHỮNG VẤN ĐỀ CƠ BẢN VỀ TÍN DỤNG TIÊU DÙNG1.1. Những vấn đề cơ bản về tín dụng Ngân hàng. 10
    1.1.1. Khái niệm tín dụng Ngân hàng: . 10
    1.1.2. Các hình thức tín dụng .10
    1.2. Những vấn đề cơ bản về tín dụng tiêu dùng .12
    1.2.1. Khái niệm tín dụng tiêu dùng .12
    1.2.2. Đặc điểm cho vay tiêu dùng của NHTM 16
    1.2.3. Đối tượng tín dụng tiêu dùng: 19
    1.2.4. Vai trò của tín dụng tiêu dùng 20
    1.2.5. Các hình thức tín dụng tiêu dùng .22
    1.3. Nội dung cơ bản của mở rộng và nâng cao chất lượng tín dụng tiêu dùng 24
    1.3.1. Quan niệm về mở rộng và nâng cao chất lượng tín dụng tiêu dùng 34
    1.3.2. Các nhân tố ảnh hưởng đến việc mở rộng và nâng cao chất lượng tín dụng tiêu dùng 37
    1.3.3. Các chỉ tiêu đánh giá việc mở rộng và nâng cao chất lượng tín dụng tiêu dùng . 47
    1.3.4. Sự cần thiết của việc mở rộng và nâng cao chất lượng tín dụng tiêu dùng 51
    1.3.5. Các biện pháp mở rộng và nâng cao chất lượng tín dụng tiêu dùng .55
    Chương 2: THỰC TRẠNG TÍN DỤNG TIÊU DÙNG TẠI CHI NHÁNH NHNo & PTNT TAM TRINH. 57
    2.1. Khái quát chung về chi nhánh NHNo Tam Trinh. 57
    2.1.1. Quá trình hình thành và phát triển của chi nhánh NHNo & PTNT Tam Trinh. .57
    2.1.2. Mô hình tổ chức và quản lý của chi nhánh NHNo & PTNT Tam Trinh 57
    2.1.3. Hoạt động chủ yếu của chi nhánh 58
    2.1.4. Khái quát hoạt động kinh doanh của chi nhánh NHNo & PTNT 60

    2.2 Thực trạng tín dụng tiêu dùng tại chi nhánh NHNo Tam Trinh . 66
    2.2.1. Tình hình tăng trưởng tín dụng tiêu dùng tại chi nhanh NHNo& PTNT Tam Trinh. 66
    2.2.2. Chất lượng tín dụng tiêu dùng tại chi nhánh NHNo & PTNT Tam Trinh . 71
    2.2.3. Đánh giá hoạt động tín dụng tiêu dùng tại chi nhánh NHNo & PTNT Tam Trinh 73
    Chương 3: GIẢI PHÁP VÀ KIẾN NGHỊ NHẰM NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG TÍN DỤNG TIÊU DÙNG TẠI CHI NHÁNH NHNo & PTNT TAM TRINH.
    3.1 Định hướng phát triển 83
    3.1.1. Định hướng phát triển chung 83
    3.1.2. Định hướng về phát triển tín dụng tiêu dùng tại chi nhánh NHNo & PTNT Tam Trinh 86
    3.2. Các giải pháp đối với Ngân hàng. .86
    3.2.1. Đa dạng hóa sản phẩm tín dụng tiêu dùng . 86
    3.2.2 Hoàn thiện cơ chế nghiệp vụ tín dụng 87
    3.2.3. Ngân hàng phải cần coi cán bộ công nhân viên là khách hàng mục tiêu của mình 90
    3.2.4. Đào tạo và phát triển nguồn nhân lực 91
    3.2.5. Nâng cao khả năng thu nợ 94
    3.2.6. Hiện đại hóa cơ sở vật chất, xây dựng hệ thống công nghệ thông tin ngân hàng hiện đại 94
    3.2.7. Tăng cường hoạt động Marketing .95
    3.2.8. Đưa ra chính sách giá hợp lý 100
    3.3. KIẾN NGHỊ. .100
    3.3.1 Kiến nghị đối với ngân hàng nhà nước . 100
    3.3.2 Kiến nghị đối với chi nhánh NHNo & PTNT Hà Nội. 103
    KỂT LUẬN
    DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO.
     
Đang tải...