Luận Văn Giải pháp mở rộng thị trường xuất khẩu rau quả của Công ty cổ phần xuất nhập khẩu rau quả I

Thảo luận trong 'Ngoại Thương' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Giải pháp mở rộng thị trường xuất khẩu rau quả của Công ty cổ phần xuất nhập khẩu rau quả I (97 trang)


    MỤC LỤC​

    LỜI MỞ ĐẦU

    CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ CÔNG TY CỔ PHẦN XNK RAU QUẢ I VÀ NHỮNG YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG TỚI HOẠT ĐỘNG MỞ RỘNG THỊ TRƯỜNG XK CỦA CÔNG TY


    1.1.Tổng quan về Công ty cổ phần XNK rau quả I

    1.1.1.Quá trình phát triển của công ty cổ phần XNK rau quả I

    1.1.2.Chức năng nhiệm vụ của công ty

    1.1.2.1 Chức năng

    1.1.2.2. Nhiệm vụ

    1.1.3.Cơ cấu tổ chức bộ máy quản lý chức năng nhiệm vụ của phòng ban

    1.1.3.1 Cơ cấu tổ chức

    1.1.3.2 Chức năng , nhiệm vụ của các phòng ban

    1.1.4. Lĩnh vực hoạt động kinh doanh của công ty

    1.1.5 Kết quả hoạt động kinh doanh của công ty

    1.1.5.1 Tình hình tài chính

    1.1.5.2 Kim ngạch xuất nhập khẩu

    1.2 Một số yếu tố ảnh hưởng tới hoạt động mở rộng thị trường xuất khẩu rau quả của công ty

    1.2.1.Yếu tố chủ quan

    1.2.1.1 Nguồn nhân lực của công ty

    1.2.1.2. Khả năng cạnh tranh của công ty

    1.2.1.3 Các nhân tố thuộc môi trường ngành

    1.2.2 Các yếu tố bên ngoài công ty


    CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG MỞ RỘNG THỊ TRƯỜNG XUẤT KHẨU RAU QUẢ CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN XNK RAU QUẢ I

    2.1 Khái quát về hoạt động xuất khẩu của công ty

    2.1.1 Các mặt hàng xuất khẩu chủ yếu

    2.1.2 Thị trường tiêu thụ và xuất khẩu chủ yếu

    2.2 Quy trình thực hiện mở rộng thị trường xuất khẩu của công ty

    2.2.2. Kết quả mở rộng thị trường xuất khẩu của công ty

    2.2.2.1. Kết quả đạt được

    2.2.2.2.Thực trạng mở rộng ở một số thị trường xuất khẩu trọng điểm của công ty

    2.2.3. Đánh giá chung về hoạt đông mở rộng thị trường xuất khẩu của công ty trong thời gian qua

    2.2.3.1. Những kết quả đạt được

    2.2.3.2 Những vấn đề tồn tại

    2.2.3.3. Nguyên nhân của những tồn tại


    CHƯƠNG 3: CÁC GIẢI PHÁP MỞ RỘNG THỊ TRƯỜNG XUẤT KHẨU RAU QUẢ CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN XUẤT KHẨU RAU QUẢ I

    3.1 Dự báo thị trường rau quả thế giới và triển vọng xuất khẩu của công ty đến năm 2020

    3.1.1 Dự báo thị trường rau quả thế giới đến năm 2020

    3.1.1.1 .Xu hướng tăng tỷ trọng giao dịch rau quả tươi trong tổng giao dịch rau quả toàn cầu

    3.1.1.2 Xu hướng tăng cường các biện pháp bảo hộ

    3.1.1.3 Triển vọng thị trường rau quả thế giới

    3.1.2 Khả năng phát triển của thị trường xuất khẩu rau quả Việt Nam trong thời gian tới

    3.1.2.1. Triển vọng, cơ hội

    3.1.2.2 Thách thức

    3.2 Định hướng phát triển thị trường xuất khẩu rau quả của công ty cổ phần xuất nhập khẩu rau quả I đến năm 2015

    3.2.1 Mục tiêu

    3.2.2 Định hướng về sản phẩm và chiến lược sản phẩm

    3.2.3 Chiến lược Marketing để mở rộng thị trường xuất khẩu

    3.3 Giải pháp mở rộng thị trường xuất khẩu rau quả của công ty cổ phần XNK rau quả I

    3.3.1. Giải pháp từ phía công ty

    3.3.2. Một số kiến nghị với nhà nước

    KẾT LUẬN
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...