Luận Văn Giải pháp mở rộng thị trường xuất khẩu của công ty Hà Thành

Thảo luận trong 'Ngân Hàng' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỞ ĐẦU
    CHƯƠNG 1:
    TỔNG QUAN CHUNG VỀ CÔNG TY HÀ THÀNH
    1.1 QUÁ TRÌNH HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN CỦA CÔNG TY HÀ THÀNH:
    1.1.1 Giới thiệu chung về công ty Hà Thành:
    1.1.2 Các giai đoạn phát triển của công ty Hà Thành:
    1.2 CHỨC NĂNG VÀ NHIỆM VỤ CỦA CÔNG TY
    1.2.1 Chức năng của công ty :
    1.2.2 Nhiệm vụ của Công ty:
    1.3 CÁC NGÀNH NGHỀ KINH DOANH CỦA CÔNG TY
    1.4 TÌNH HÌNH HOẠT ĐỘNG SẢN XUẤT KINH DOANH CỦA CÔNG TY
    1.4.1 Các nguồn lực:
    1.4.1.1 Nguồn nhân lực:
    1.4.1.2 Nguồn lực vật chất
    1.4.1.3 Nguồn lực tài chính.
    1.4.2 Kết quả hoạt động:
    1.4.2.1 Tình hình sản xuất chung:
    1.4.2.2 Lĩnh vực kinh doanh:
    CHƯƠNG 2:
    THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG MỞ RỘNG THỊ TRƯỜNG XUẤT KHẨU CỦA CÔNG TY HÀ THÀNH
    2.1 HOẠT ĐỘNG XUẤT KHẨU CỦA CÔNG TY HÀ THÀNH TỪ NĂM 2009 ĐẾN NĂM 2011:
    2.1.1 Cơ cấu các mặt hàng xuất khẩu của công ty giai đoạn 2009 – 2011.
    2.1.1.1 Hàng gỗ mĩ nghệ:
    2.1.1.2 Hàng gốm sứ:
    2.1.1.3 Hàng sơn mài mĩ nghệ:
    2.1.2 Cơ cấu XK của công ty Hà Thành theo thị trường từ 2009- 2011:
    2.1.3 Kim ngạch xuất khẩu ở một số thị trường trọng điểm của công ty Hà Thành từ 2009 – 2011:
    2.1.3.1 Kim ngạch xuất khẩu sang thị trường Nhật Bản giai đoạn 2009- 2011:
    2.1.3.2 Kim ngạch xuất khẩu sang thị trường Đài Loan giai đoạn 2009- 2011
    2.1.3.3 Kim ngạch xuất khẩu sang thị trường Nga giai đoạn 2009- 2011:
    2.1.3.4 Kim ngạch xuất khẩu sang thị trường Singapore giai đoạn 2009 -- 2011
    2.2 THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG MỞ RỘNG THỊ TRƯỜNG XUẤT KHẨU CỦA CÔNG TY HÀ THÀNH
    2.2.1 Các hoạt động mở rộng thị trường xuất khẩu của công ty:
    2.2.2 Phân tích các chỉ tiêu đánh giá mức độ mở rộng thị trường xuất khẩu tại công ty Hà Thành:
    2.2.3 Đánh giá hoạt động mở rộng thị trường XK của công ty Hà Thành
    2.2.3.1 Những ưu điểm trong việc mở rộng thị trường xuất khẩu của công ty Hà Thành:
    2.2.3.2 Những tồn tại mà công ty còn gặp phải trong quá trình mở rộng thị trường xuất khẩu:
    2.2.3.3 Nguyên nhân của những tồn tại ở công ty Hà Thành.
    CHƯƠNG 3:
    GIẢI PHÁP MỞ RỘNG THỊ TRƯỜNG XUẤT KHẨU CỦA CÔNG TY HÀ THÀNH
    3.1 ĐỊNH HƯỚNG MỞ RỘNG THỊ TRƯỜNG XUẤT KHẨU CỦA CÔNG TY ĐẾN NĂM 2015 :
    3.1.1 Định hướng giữ vững thị trường truyền thống và tìm kiếm thị trường mới:
    3.1.2 Định hướng mở rộng thị trường xuất khẩu phải đi đôi với thị trường trong nước :
    3.1.3 Định hướng mở rộng về kinh doanh:
    3.1.4 Định hướng về công tác quản lý:
    3.2 MỘT SỐ GIẢI PHÁP MỞ RỘNG THỊ TRƯỜNG XUẤT KHẨU CỦA CÔNG TY HÀ THÀNH :
    3.2.1 Các giải pháp từ phía công ty Hà Thành:
    3.2.1.1 Xây dựng hoạt động nghiên cứu thị trường và Marketing quảng bá sản phẩm:
    3.2.1.2 Xây dựng và phát triển thương hiệu Hà Thành:
    3.2.1.3 Giải pháp đối với các nguồn lực của công ty.
    3.2.1.4 Giải pháp cụ thể ở một số thị trường trọng điểm:
    3.2.1.5 Giải pháp cho từng mặt hàng xuất khẩu trọng điểm:
    3.2.2 Một số kiến nghị cho phía nhà nước.
    KẾT LUẬN
    DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO

    Đặc trưng nổi bật của tình hình kinh tế thế giới hiện nay là xu hướng quốc tế hóa. Nền kinh tế thế giới càng phát triển, mỗi nước dù lớn hay nhỏ đều phải tham gia vào sự phân công lao động khu vực và quốc tế. Mọi quốc gia dù lớn hay bé cũng không thể thoát khỏi đặc trưng ấy. Việt Nam một quốc gia nhỏ bé càng không thể tự mình phát triển nếu không có sự giao lưu và giúp đỡ từ các quốc gia lớn trên thế giới. Nước ta đã xác định các quan điểm lớn về công nghiệp hóa, hiện đại hóa tại hội nghị đại biểu toàn quốc của Đảng lần thứ VII, khẳng định “kiên trì chiến lược hướng mạnh về xuất khẩu đồng thời thay thế nhập khẩu những sản phẩm trong nước sản xuất có hiệu quả, phát huy lợi thế so sánh của đất nước cũng như của từng vùng, từng ngành, từng lĩnh vực trong từng thời kì, không ngừng nâng cao sức mạnh cạnh tranh trên thị trường trong nước, thị trường khu vực và thị trường thế giới”. Nước ta cũng đã nhận thức được tầm quan trọng của việc hội nhập kinh tế quốc tế và đã có những bước chuyển mình đáng kể trong những năm qua. Bằng nỗ lực của mình, Việt Nam đã ngày càng chiếm vị thế quan trọng trên trường quốc tế
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...