Luận Văn Giải pháp mở rộng thị trường tiêu thụ vật liệu xây dựng của CÔNG TY CỔ PHẦN AN PHÚ

Thảo luận trong 'Thương Mại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    168
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC

    PHẦN I: ĐẶT VẤN ĐỀ 1
    1. Lý do chọn đề tài 1
    2. Mục tiêu nghiên cứu. 3
    3. Đối tượng nghiên cứu và phạm vi nghiên cứu. 3
    4. Phương pháp nghiên cứu. 4
    5. Kết cấu của đề tài 4
    CHƯƠNG 1. CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ THỊ TRƯỜNG VÀ MỞ RỘNG THỊ TRƯỜNG 5
    1.1. Cơ sở lý luận về thị trường. 5
    1.1.1. Khái niệm về thị trường. 5
    1.1.2. Chức năng của thị trường. 6
    1.1.3. Thị trường tiêu thụ và phân loại. 6
    1.1.3.1. Khái quát về thị trường tiêu thụ. 6
    1.1.3.2. Các yếu tố cấu thành nên thị trường tiêu thụ của doanh nghiệp. 7
    1.1.3.3. Phân loại thị trường. 8
    1.2. Lý luận chung về mở rộng thị trường và tổng quan về thị trường vật liệu xây dựng Việt Nam 14
    1.2.1. Khái niệm chung về mở rộng thị trường. 14
    1.2.2. Phát triển thị trường. 15
    1.2.2.1. Quan điểm về mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm của doanh nghiệp 15
    1.2.2.2. Một số chỉ tiêu chủ yếu đánh giá mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm của doanh nghiệp. 18
    1.2.3. Vai trò của mở rộng thị trường tiêu thụ đối với doanh nghiệp trong nền kinh tế thị trường 22
    1.2.4. Những chỉ tiêu đánh giá và các nhân tố ảnh hưởng đến hoạt động mở rộng thị trường 23
    1.2.4.1. Những chỉ tiêu đánh giá kết quả hoạt động mở rộng thị trường. 23
    1.2.4.2. Những nhân tố ảnh hưởng tới thị trường và mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm của doanh nghiệp. 24
    CHƯƠNG 2. THỰC TRẠNG VỀ HOẠT ĐỘNG SẢN XUẤT KINH DOANH VÀ CÔNG TÁC MỞ RỘNG THỊ TRƯỜNG TẠI CÔNG TY AN PHÚ 30
    2.1. Giới thiệu về công ty cổ phần An Phú. 30
    2.1.1. Lịch sử hình thành và phát triển. 30
    2.1.2. Chức năng nhiệm vụ và quyền hạn của công ty. 32
    2.1.3. Cơ cấu tổ chức, chức năng nhiệm vụ và quyền hạn của các phòng ban. 33
    2.2. Tình hình các yếu tố sản xuất kinh doanh của công ty. 36
    2.2.1. Tình hình lao động của công ty qua 3 năm 2009-2011. 36
    2.2.2. Tình hình kinh doanh của công ty. 40
    2.3. Tình hình cơ sở vật chất của công ty. 47
    2.4. Tình hình tiêu thụ sản phẩm của Công ty những năm qua. 47
    2.4.1. Tình hình tiêu thụ sản phẩm của Công ty theo kết cấu mặt hàng. 47
    2.4.2. Tình hình tiêu thụ sản phẩm của Công ty theo thị trường. 51
    2.5. Phân tích thực trạng mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm của công ty. 53
    2.5.1. Phân tích SWOT của công ty CP An Phú. 54
    2.5.2. Hệ thống các chính sách Marketing nhằm mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm vật liệu xây dựng của Công ty. 57
    2.5.2.1. Chính sách sản phẩm 57
    2.5.2.2. Chính sách giá. 57
    2.5.2.3. Chính sách xúc tiến. 59
    2.5.2.4. Chính sách cung cấp tín dụng của công ty cho khách hàng. 60
    2.5.2.5. Chính sách chăm sóc khách hàng. 61
    2.5.2.6. Chính sách điểm bán. 61
    CHƯƠNG 3. MỘT SỐ BIỆN PHÁP MỞ RỘNG THỊ TRƯỜNG VẬT LIỆU XÂY DỰNG CỦA CÔNG TY AN PHÚ 62
    3.1. Định hướng phát triển của công ty trong tương lai 62
    3.2. Một số giải pháp nhằm mở rộng thị trường của Công ty CP An Phú. 62
    3.2.1. Nghiên cứu thị trường và tìm kiếm thị trường phù hợp. 62
    3.2.2. Chính sách thu hút khách hàng. 64
    3.2.2.1. Đưa ra chính sách giá linh hoạt 64
    3.2.2.2. Chính sách Marketing trực tiếp. 66
    3.2.3. Mở rộng thị trường theo khu vực địa lý. 69
    3.2.4. Phát triển hệ thống phân phối vật liệu xây dựng. 70
    3.2.4.1. Tổ chức mạng lưới tiêu thụ. 70
    3.2.4.2. Tổ chức lực lượng bán hàng. 71
    3.2.4.3. Chính sách để phát triển sản phẩm 72
    PHẦN III: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ. 74
    3.1. Kết luận. 74
    3.2. Kiến nghị 75
    TÀI LIỆU THAM KHẢO 77
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...