Luận Văn Giải pháp mở rộng thanh toán không dùng tiền mặt tại Chi nhánh ngân hàng Công thương Đông Hà Nội

Thảo luận trong 'Ngân Hàng' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Giải pháp mở rộng thanh toán không dùng tiền mặt tại Chi nhánh ngân hàng Công thương Đông Hà Nội

    Môc Lôc
    LêI NãI §ÇU
    CH¦¥NG 1: TỔNG QUAN VỀ TTKDTM VÀ MỞ RỘNG TTKDTM CỦA NHTM 1
    1.1 Khái quát về TTKDTM 1
    1.1.1 Cơ sở lý luận và quy định pháp lý về TTKDTM 1
    1.1.2 Nội dung của các hình thức TTKDTM đang áp dụng tại Việt Nam 3
    1.1.3 Ý nghĩa của công tác TTKDTM 9
    1.2 Những nội dung cơ bản về mở rộng TTDKTM. 9
    1.2.1 Khái niệm về mở rộng TTKDTM 9
    1.2.2 Các tiêu chí đánh giá mở rộng TTKDTM. 9
    1.3 Ý nghĩa của việc mở rộng TTKDTM 12
    CH¦¥NG 2: THỰC TRẠNG VỀ HOẠT ĐỘNG THANH TOÁN KHÔNG DÙNG TIỀN MẶT TẠI NHTMCP CÔNG THƯƠNG – CHI NHÁNH ĐÔNG HN 14
    2.1 Tổng quan về NHTMCP Công Thương – Chi nhánh Đông HN 14
    2.1.1 Khái quát về Chi nhánh Đông Hà Nội 14
    2.1.2 Mô hình tổ chức tại NHTMCP Công Thương – Chi nhánh Đông HN 15
    2.1.3 Thực trạng hoạt động kinh doanh của NHTMCP Công Thương – Chi nhánh Đông HN 16
    2.2 Thực trạng TTKDTM và mở rộng TTKDTM tại NHTMCP Công Thương – Chi nhánh Đông HN 19
    2.2.1 Tình hình chung về TTKDTM tại Chi nhánh Đông HN 19
    2.2.2 Các hình thức TTKDTM đang vận dụng tại Chi nhánh Đông HN 20
    2.3 Đánh giá chung về công tác TTKDTM và mở rộng TTKDTM tại Chi nhánh Đông HN 22
    2.3.1 Những kết quả đã đạt được 23
    2.3.2 Một số khó khăn và tồn tại 24
    2.3.3 Nguyên nhân của những khó khăn và tồn tại 24
    CH¦¥NG 3: GIẢI PHÁP MỞ RỘNG THANH TOÁN KHÔNG DÙNG TIỀN MẶT TẠI NHTMCP CÔNG THƯƠNG – CHI NHÁNH ĐÔNG HÀ NỘI 26
    3.1 Định hướng của Ngân hàng trong thời gian tới với công tác thanh toán không dùng tiền mặt. 26
    3.2 Một số giải pháp nhằm mở rộng TTKDTM 26
    3.2.1 Nhóm giải pháp về mở rộng dịch vụ TTKDTM 26
    3.2.2 Nhóm giải pháp về hợp tác và công nghệ Ngân hàng 27
    3.2.3 Nhóm giải pháp marketing và đẩy mạnh thương hiệu 27
    3.2.4 Nhóm giải pháp đối với khách hàng 27
    3.2.5 Nhóm giải pháp nâng cao trình độ, trách nhiệm cán bộ nhân viên trong NH làm công tác TTKDTM 28
    3.3 Một số kiến nghị 29
    3.3.1 Đối với Chính phủ 29
    3.3.2 Đối với Ngân hàng Nhà Nước 29
    3.3.3 Đối với hệ thống NHTMCP Công Thương VN 30
     
Đang tải...