Chuyên Đề Giải pháp mở rộng & nâng cao chất lượng tín dụng trung & dài hạn tại SGD ngân hàng NHCT (VietinBank)

Thảo luận trong 'Ngân Hàng' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Giải pháp mở rộng & nâng cao chất lượng tín dụng trung & dài hạn tại SGD ngân hàng NHCT (VietinBank) VN

    MỤC LỤC


    LỜI NÓI ĐẦU 1
    Chương I: Tín dụng Ngân hàng và chất lượng tín dụng Ngân hàng trong cơ chế KTTT 3
    I/ Tín dụng Ngân hàng 3
    1. Những hoạt động cơ bản của NHTM trong cơ chế thị trường 3
    2. Hoạt động tín dụng của NHTM 10
    II/ Chất lượng tín dụng Ngân hàng trong cơ chế KTTT 15
    1. Chất lượng tín dụng và ý nghĩa của sự nâng cao chất lượng tín dụng 15
    2. Các tiêu thức đánh giá chất lượng tín dụng 16
    3. Các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng tín dụng 17
    4. Các nguyên tắc nhằm nâng cao chất lượng tín dụng Ngân hàng 20
    Chương II: Thực trạng chất lượng tín dụng trung và dài hạn tại Sở giao dịch Ngân hàng công thương Việt Nam 23
    I/ Hoạt động kinh doanh của Sở giao dịch Ngân hàng công thương Việt Nam 23
    1. Khái quát về SGD Ngân hàng công thương Việt Nam 23
    2. Tình hình hoạt động kinh doanh của SGD Ngân hàng công thương Việt Nam 30
    3. Tình hình kinh doanh đối ngoại 37
    4. Các hoạt động khác 39
    II/ Chất lượng tín dụng tại SGD Ngân hàng công thương Việt Nam 39
    1. Hoạt động tín dụng trung và dài hạn tại SGD Ngân hàng 39
    2. Cân đối giữa nhu cầu và khả năng đáp ứng về vốn tín dụng trung và dài hạn của SGD 41
    3. Thực trạng sử dụng vốn ở SGD 43
    III/ Những tồn tại chủ yếu về chất lượng tín dụng trung và dài hạn. Các nguyên nhân của tình trạng đó 48
    Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng trung và dài hạn tại SGD Ngân hàng công thương Việt Nam 51
    I/ Định hướng hoạt động tín dụng trung và dài hạn của SGD 51
    II/ Kiến nghị 59
    1. Đối với Nhà nước 59
    2. Đối với Ngân hàng Nhà nước 59
    3. Đối với Ngân hàng công thương Việt Nam 60
    4. Đối với khách hàng 60
    KẾT LUẬN 61
     
Đang tải...