Luận Văn Giải pháp Marketing trong các dịch vụ thông tin di động tại công ty VMS - Mobifone

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Phí Lan Dương, 18/10/13.

  1. Phí Lan Dương

    Phí Lan Dương New Member
    Thành viên vàng

    Bài viết:
    18,524
    Được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC

    Chương I.
    Thị trường dịch vụ điện thoại và kết quả hoạt động kinh doanh tại Công ty thông tin di động VMS - Mobifone 3
    I. Thị trường dịch vụ điện thoại di động 3
    I.1. Nhu cầu tiêu dùng dịch vụ điện thoại và điện thoại di động 3
    I.2. Quy mô, nhu cầu dịch vụ điện thoại di động của công ty VMS 5
    I.3. Các đoạn thị trường dịch vụ thông tin di động VMS 8
    I.4. Cạnh tranh trên thị trường điện thoại di động 10
    I.5. Các yếu tố chi phối và sự phát triển thị trường dịch vụ điện thoại di động 13 II. Kết quả hoạt động kinh doanh tại công ty VMS 15

    Chương II. Thực trạng hoạt động Marketing của công ty thông tin di động VMS 20
    I. Giới thiệu chung về công ty thông tin di động VMS 20
    I.1. Lịch sử ra đời công ty VMS - Mobifone 20
    I.2. Các dịch vụ của VMS 21
    I.3. Cơ cấu tổ chức 22
    II. Thực trạng hoạt động Marketing trong dịch vụ thông tin di động của công ty VMS 25
    II.1. Nghiên cứu Marketing 25
    II.2. Thị trường mục tiêu 26
    II.3. Các chính sách dịch vụ thông tin liên lạc 27

    Chương III. Giải pháp Marketing trong các dịch vụ thông tin di động tại công ty VMS - Mobifone 46
    I. Dự báo xu thế phát triển của ngành thông tin di động trong những năm tiếp theo của thế kỷ XXI 46
    I.1. Xu thế phát triển thông tin liên lạc 46
    I.2. Dự báo nhu cầu dịch vụ thông tin di động trong thế kỷ XXI 47
    II. Một số giải pháp Marketing chủ yếu góp phần phát triển hoạt động trong các dịch vụ thông tin di động của VMS 48
    II.1. Tổ chức hoạt động nghiên cứu thị trường thông tin di động 48
    II.2. Hoàn thiện và phát triển hệ thống Marketing hỗn hợp 50

    Kết luận 59
    Tài liệu tham khảo 60

     

    Các file đính kèm:

Đang tải...