Luận Văn Giải pháp marketing thúc đẩy hoạt động kinh doanh tại công ty cổ phần Bia -Nước giải khát Cần Thơ

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Ác Niệm, 23/12/11.

  1. Ác Niệm

    Ác Niệm New Member

    Bài viết:
    3,584
    Được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    PHẦN MỞ ĐẦU
    1. Lý do lựa chọn đề tài
    Qua thời gian thực tập tại Công ty CP BIA – NGK CẦN THƠ và những kiến thực đã được học ở nhà trường, cùng với kinh nghiệp thực tế em thấy tầm quan trọng của marketing đến hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp thương mại nói chung, Công ty CP BIA – NGK CẦN THƠ nói riêng. Triết lý marketing đã phản ánh những tư tưởng cốt lõi, cơ bản nhất của kinh tế thị trường. Bắt đầu nắm bắt nhu cầu của khách hàng, doanh nghiệp đưa ra các sản phẩm dịch vụ để thoả mãn nhu cầu đó. Triết lý marketing hiện đại đòi hỏi tất cả các bộ phận trong doanh nghiệp phải theo đuổi mục tiêu rõ ràng làm sao đáp ứng được nhu cầu của khách hàng tốt nhất, qua đó doanh nghiệp thu được lợi nhuận. Chính bởi lẽ đó em quyết đinh chọn đề tài: “Giải pháp marketing thúc đẩy hoạt động kinh doanh tại Công ty CP BIA – NGK CẦN THƠ” để nghiên cứu.
    2. Mục tiêu nghiên cứu
    Qua việc nghiên cứu nội dung cơ bản của marketing ứng dụng trong hoạt động kinh doanh từ đó đưa ra một số giải pháp marketing nhằm thúc đẩy
    hoạt động kinh doanh của Công ty CP BIA – NGK CẦN THƠ.
    3. Đối tượng -phạm vi nghiên cứu
    - Đối tượng nghiên cứu marketing thúc đẩy hoạt động kinh doanh của Công ty CP BIA – NGK CẦN THƠ.
    - Phạm vi nghiên cứu nghiên cứu marketing thúc đẩy hoạt động kinh doanh của Công ty CP BIA – NGK CẦN THƠ qua việc nghiên cứu các năm 2008 – 2009 - 2010 và từ đó đưa ra các giải pháp cho giai đoạn 2010 - 2011.
    4. Phương pháp nghiên cứu
    - Phương pháp thu thập số liệu: Thu thập số liệu trên sổ sách của công ty như báo cáo tài chính, báo cáo thống kê, bản báo giá
    - Phương pháp xử lý số liệu: Dùng phương pháp phân tích thống kê đánh giá tình hình biến động và mức độ ảnh hưởng của nó.
    5. Kết cấu đề tài gồm phần mở đầu và kết luận còn có 3 chương

    Chương 1: LÍ LUẬN VỀ marketing

    Chương 2: GIÓI THIỆU VỀ CÔNG TY CP BIA – NGK CẦN THƠ VÀ HOẠT ĐỘNG marketing

    Chương 3: HOẠT ĐỘNG MARKEING TẠI CÔNG TY VÀ ĐÁNH GIÁ HOẠT ĐỘNG marketing QUA CÁC NĂM NHẰM ĐỀ XUẤT CÁC GIẢI PHÁP THÚC ĐẨY HOẠT ĐỘNG kinh doanh CỦA CÔNG TY CP BIA – NGK CẦN THƠ.



    Luận văn dài 65 trang
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...