Chuyên Đề Giải pháp marketing thu hút khách nội địa tại Khách sạn Hương Nguyên 555

Thảo luận trong 'Du Lịch' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    LỜI CẢM ƠN
    MỤC LỤC
    DANH MỤC SƠ ĐỒ, BẢNG BIỂU
    Chương1: TỔNG QUAN NGHIÊN CỨU MARKETING THU HÚT KHÁCH DU LỊCH NỘI ĐỊA TẠI KHÁCH SẠN HƯƠNG NGUYÊN 555. 1
    1.1 Tính cấp thiết của việc nghiên cứu đề tài: 1
    1.2. Xác lập và tuyên bố vấn đề trong đề tài 1
    1.3 Các mục tiêu nghiên cứu. 1
    1.4 Phạm vi nghiên cứu. 2
    1.5 Một số các khái niệm và phân định nội dung về giải pháp marketing thu hút khách nội địa trong kinh doanh khách sạn. 2
    1.5.1.Các khái niệm cơ bản. 2
    1.5.2 Phân định nội dung về giải pháp marketing thu hút khách du lịch. 5
    Chương 2: PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU VÀ CÁC KẾT QUẢ PHÂN TÍCH THỰC TRẠNG GIẢI PHÁP MARKETING THU HÚT KHÁCH DU LỊCH NỘI ĐỊA ĐẾN VỚI KHÁCH SẠN HƯƠNG NGUYÊN 555. 10
    2.1. Phương pháp hệ nghiên cứu vấn đề. 10
    2.1.1. Phương pháp thu thập số liệu thứ cấp. 10
    2.1.2. Phương pháp phân tích dữ liệu. 10
    2.2. Đánh giá tổng quan tình hình và ảnh hưởng nhân tố môi trường tác động đến giải pháp marketing thu hút khách nội địa tại khách san Hương Nguyên 555. 11
    2.2.1 Đánh giá tổng quan hoạt động marketing thu hút khách du lịch nội địa của Khách sạn Hương Nguyên 555 11
    2.2.2. Thực trạng sự ảnh hưởng của các nhân tố môi trường đến giải pháp marketing thu hút khách nội địa tại khách sạn Hương Nguyên 555. 17
    Chương 3: CÁC KẾT LUẬN VÀ ĐỀ XUẤT GIẢI PHÁP MARKETING THU HÚT KHÁCH DU LỊCH NỘI ĐỊA ĐẾN VỚI KHÁCH SẠN HƯƠNG NGUYÊN 555. 20
    3.1. Các kết luận và phát hiện qua nghiên cứu hoạt động marketing thu hút khách nội địa tại khách sạn Hương Nguyên 555. 20
    3.1.1. Những thành tựu đạt được của khách sạn trong hoạt động marketing thu hút khách du lịch nội địa 20
    3.1.2 Những hạn chế của khách sạn trong việc thu hút khách du lịch nội địa. 21
    3.1.3: Nguyên nhân của hạn chế về các hoạt động marketing thu hút khách du lịch nội địa của khách sạn 22
    3.2. Xu hướng phát triển và quan điểm về giải pháp thu hút nội địa tại khách sạn Hương Nguyên 555 22
    3.2.1. Xu hướng phát triển của khách nội địa tại Việt Nam. 22
    3.2.2. Xu hướng phát triển khách du lịch nội địa tại khách sạn Hương Nguyên555. 23
    3.2.3. Phương hướng mục tiêu hoạt động marketing của khách sạn trong thời gian tới 24
    3.3. Một số giải pháp marketing và kiến nghị nhằm thu hút khách du lịch nội địa đến với khách sạn Hương Nguyên 555. 24
    3.3.1. Một số giải pháp marketing thu hút khách du lịch nội địa đến với khách sạn. 24
    3.3.2. Một số kiến nghị vĩ mô. 29
    TÀI LIỆU THAM KHẢO
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...