Luận Văn Giải pháp marketing thu hút khách du lịch quốc tế đến khách sạn Sunshine 3

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Giải pháp marketing thu hút khách du lịch quốc tế đến khách sạn Sunshine 3

    Du lịch Việt Nam trong những năm vừa qua có những phát triển vượt bậc. Nền kinh tế đang phục hồi mạnh mẽ, ngành du lịch cũng có nhiều khởi sắc với nhiều hoạt động thu hút khách du lịch phong phú trên khắp cả nước. Năm 2010, là một năm thành công đáng kể của ngành du lịch Việt Nam. Với nhiều sự kiện quốc gia và đặc biệt Đại lễ 1000 năm Thăng Long – Hà Nội và năm du lịch quốc gia tại Hà Nội được tổ chức thu hút một lượng rất lớn khách du lịch.Theo thống kê tổng cục du lịch thì lượng khách du lịch quốc tế đến Việt Nam không ngừng tăng, từ 1.351.000 lượt khách quốc tế năm 1995 lên 2.140.000 lượt năm 2000 và năm 2010, số lượt khách quốc tế đến nước ta đã đạt 5 triệu. Dẫn đầu thị trường khách quốc tế đến Việt Nam là Trung Quốc với 905.360 lượt, tăng 76,7%, tiếp đến là thị trường khách Hàn Quốc (495.902 lượt) tăng 38,0%, Nhật Bản (442.089 lượt) , Mỹ (430.993 lượt khách) , khách từ Australia tăng 31,0%, Malaysia cũng tăng 29,1% Lượt khách nội địa cũng tăng nhanh, đến năm 2010 đạt 28 triệu lượt khách. Chỉ tính riêng tháng 3/2011lượng khách quốc tế đến Việt Nam ước đạt 475.733 lượt, tăng 5% so với cùng kỳ năm 2010. Tính chung 3 tháng năm 2011 ước đạt 1.511.472 lượt, tăng 11,9% so với cùng kỳ năm 2010. Ngành du lịch phát triển đã thúc đẩy sự phát triển của nhiều ngành kinh tế liên quan. Hoạt động quảng bá xúc tiến du lịch đã góp phần tích cực vào nỗ lực đưa hình ảnh đất nước Việt Nam thân thiện, an toàn và mến khách đến với bạn bè quốc tế. Đồng thời góp phần vào nỗ lực bảo tồn và phát huy các giá trị văn hóa dân tộc, đặc biệt là các giá trị di sản thế giới ở Việt Nam.
    Tuy vậy, du lịch Việt Nam vẫn bị đánh giá là chưa đủ sức cạnh tranh mặc dù chúng ta có tiềm năng và tài nguyên về du lịch rất lớn. Vấn đề đặt ra là các chương trình xúc tiến quảng bá du lịch Việt Nam đến với bạn bè quốc tế. Lao động trong ngành du lịch vừa thiếu lại vừa yếu cả về trình độ nghiệp vụ chuyên môn lẫn ngoại ngữ.
    Khách sạn Sunshine 3 là một thành viên của tập đoàn khách sạn Sunshine trực thuộc công ty TNHH thương mại và dịch vụ Ngọc Lan. Khách sạn Sunshine 3 được khai trương vào ngày 1 tháng 10 năm 2007 gồm 5 tầng với 20 phòng đạt tiêu chuẩn quốc tế 3 sao. Lĩnh vực kinh doanh bao gồm: dịch vụ lưu trú, dịch vụ du lịch và các
    dịch vụ bổ sung khác như vận chuyển, đặt vé tàu, vé máy bay Nằm trong khu phố cổ ngay gần Hồ Gươm, khách sạn là nơi dừng chân lý tưởng của du khách quốc tế khi đến với Hà Nội. Du khách tới đây có thể thuận tiện khi đi mua sắm tại phố cổ, đi dạo bên Hồ Hoàn Kiếm, hay đến đền Bạch Mã số 76 phố Hàng Buồm, Đền Ngọc Sơn, trung tâm múa rối nước, chợ Đồng Xuân . Đây đều là những địa điểm tham quan và mua sắm quen thuộc và được các du khách quốc tế yêu thích.
    Kết cấu chuyên đề:
    Chương 1: Tổng quan nghiên cứu đề tài giải pháp marketing nhằm thu hút khách
    Chương 2: Phương pháp nghiên cứu và các kết quả phân tích thực trạng các giải pháp marketing nhằm thu hút khách đến khách sạn Sunshine
    Chương 3: Kết luận và đề xuất giải pháp marketing nhằm thu hút khách đến khách sạn Sunshine
     
Đang tải...