Luận Văn Giải pháp marketing thu hút khách du lịch nội địa tại Khách sạn Hương Nguyên 555

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Giải pháp marketing thu hút khách du lịch nội địa tại Khách sạn Hương Nguyên 555

    Khi du lịch phát triển kéo theo rất nhiều các dịch vụ khác phát triển như dịch vụ lưu trú ăn uống, các dịch vụ bổ xung nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách. Thành phố Hải Dương có con đường 5 nối liền thủ đô Hà Nội và thành phố rất phát triển khác là Hải Phòng. Đây là thành phố cấp 2 có lịch sử lâu đời với nhiều đặc sản nổi tiếng trong và ngoài nước như: bánh đậu xanh, bánh gai, thạch rau câu Từ những thế mạnh trên đã tạo điều kiện cho thành phố phát triển các dịch vụ lưu trú để bắt nhịp với sự phát triển mạnh mẽ của ngành du lịch trong cả nước.
    Hiện nay từ tình hình khủng hoảng toàn cầu đã ảnh hưởng rất lớn đến khách sạn. Người dân thắt chặt chi tiêu, chủ yếu chi tiêu cho sinh hoạt hàng ngày, hạn chế du lịch tham quan, và nếu có đi chỉ chọn những nơi có giá thấp. Do vậy việc thu hút khách hàng nội địa là một vấn đề rất quan trọng đối với khách sạn Hương Nguyên 555.
    Yêu cầu cấp thiết được đặt ra cho khách sạn hiên nay là cần phải đưa hình ảnh của mình đến với khách hàng, do vậy các hoạt động marketing để thu hút khách nhiều hơn là một vấn đề mà khách sạn rất quan tâm, từ thu hút khách nhiều hơn mà hiệu quả kinh doanh, tạo ra nhiều của cải vật chất cho xã hội.
    Kết cấu chuyên đề:
    chương1: Tổng quan nghiên cứu marketing thu hút khách du lịch nội địa tại Khách sạn Hương Nguyên 555
    chương 2: Phương pháp nghiên cứu và các kết quả phân tích thực trạng giải pháp marketing thu hút khách du lịch nội địa đến với Khách sạn Hương Nguyên 555
    chương 3: Các kết luận và đề xuất giải pháp marketing thu hút khách du lịch nội địa đến với Khách sạn Hương Nguyên 555
     
Đang tải...