Luận Văn Giải pháp marketing thu hút khách du lịch nội địa của nhà hàng la verticale

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Julie Nguyễn, 13/12/13.

  1. Julie Nguyễn

    Julie Nguyễn New Member

    Bài viết:
    970
    Được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    CHƯƠNG I: TỔNG QUAN NGHIÊN CỨU GIẢI PHÁP MARKETING THU HÚT KHÁCH DU LỊCH NỘI ĐỊA CỦA NHÀ HÀNG

    1.1. Tính cấp thiết của đề tài nghiên cứu:
    Ngày nay bất kỳ 1 doanh nghiệp nào định hướng ra thị trường đều phải đặt hoạt động marketing lên tầm quan trọng hàng đầu. Thành công của marketing dựa vào cả những nhân tố của marketing mix và môi trường marketing. Lịch sử ngành khách sạn, du lịch đã trải qua nhiều thay đổi nhanh chóng.

    Marketing ngày nay càng quan trọng hơn bao giờ hết trong ngành kinh doanh khách sạn và nhà hàng. Cạnh tranh ngày càng gay gắt, phân đoạn thị trường với tính phức tạp ngày càng cao, khách hàng ngày càng có kinh nghiệm đã nhấn mạnh hơn vai trò của marketing.

    Nhà hàng La Verticale thuộc công ty TNHH tư vấn quản trị khách sạn và nhà hàng Hà Nội DC, bắt đầu đi vào hoạt động tháng 4/2007. Lĩnh vực kinh doanh chủ yếu của nhà hàng: Kinh doanh ăn uống.

    Hiện nay ngày càng có nhiều các nhà hàng cao cấp kinh doanh dịch vụ ăn uống nên mức cạnh tranh rất cao. Bên cạnh đó, do khủng hoảng kinh tế, lượng khách đến ăn uống giảm mạnh và nhà hàng chưa có những giải pháp marketing phù hợp đối với tập khách hàng nội địa. Vì thế việc xây dựng các giải pháp marketing nhằm thu hút khách nội địa đến sử dụng dịch vụ ăn uống là rất cần thiết đối với nhà hàng.

    1.2. Xác lập và tuyên bố vấn đề nghiên cứu:
    Vấn đề nghiên cứu của đề tài là các giải pháp marketing thu hút khách nội địa trong kinh doanh nhà hàng. Đó là sự vận dụng các nội dung chiến lược marketing vào thu hút khách, trên cơ sở phân tích nhu cầu, đặc tính và hành vi mua của khách hàng.
    Trong thời gian thực tập tại nhà hàng La Verticale, dựa trên những cơ sở phân tích thông tin dữ liệu, em xin xác lập đề tài như sau:
    “GIẢI PHÁP MARKETING THU HÚT KHÁCH DU LỊCH NỘI ĐỊA CỦA NHÀ HÀNG LA VERTICALE”


    1.3. Mục tiêu nghiên cứu:
    Xây dựng hệ thống các giải pháp marketing thu hút khách nội địa có thể áp dụng khả thi đối với nhà hàng La Verticale trong thời gian tới. Ngoài ra chuyên đề còn nêu ra 1 số kiến nghị vĩ mô đối với các cơ quan nhà nước và ngành du lịch, nhằm tạo môi trường thuận lợi cho việc thu hút khách nội địa của nhà hàng.

    1.4. Phạm vi nghiên cứu:
    Tập trung nghiên cứu các giải pháp marketing thu hút khách nội địa của nhà hàng La Verticale.
    Thời gian nghiên cứu: Dữ liệu khảo sát đánh giá từ năm 2008 – 2009. Giải pháp áp dụng cho 5 năm: từ 2010 – 2015
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...