Luận Văn Giải pháp Marketing nhằm thúc đẩy hoạt động kinh doanh tại công ty TNHH TM Quốc Tế Việt Mỹ Hàn

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thu Lan, 26/10/11.

  1. Thu Lan

    Thu Lan New Member

    Bài viết:
    295
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    LỜI MỞ ĐẦULý

    do lựa chọn đề tài:

    Qua thời gian thực tập tại công ty TNHH TM quốc tế Việt Mỹ Hàn và những kiến thức đã được học ở nhà trường, cùng với kinh nghiệm thực tế em thấy tầm quan trọng của marketing đến hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp thương mại nói chung, công ty TNHH TM quốc tế Việt Mỹ Hàn nói riêng. Triết lý marketing đã phản ánh những tư tưởng cốt lõi, cơ bản nhất của kinh tế thị trường. Bắt đầu nắm bắt nhu cầu của khách hàng, doanh nghiệp đưa ra các sản phẩm dịch vụ để thoả mãn nhu cầu đó. Triết lý marketing hiện đại đòi hỏi tất cả các bộ phận trong doanh nghiệp phải theo đuổi mục tiêu rõ ràng làm sao đáp ứng được nhu cầu của khách hàng tốt nhất, qua đó doanh nghiệp thu được lợi nhuận. Chính bởi lẽ đó em quyết đinh chọn đề tài:“Giải pháp marketing nhằm thúc đẩy hoạt động kinh doanh tại công ty TNHH TM quốc tế Việt Mỹ Hàn” để nghiên cứu.

    2. Mục tiêu nghiên cứu:

    Qua việc nghiên cứu nội dung cơ bản của marketing ứng dụng trong hoạt động kinh doanh, phân tích và đánh giá thực trạng marketing tại công ty TNHH TM quốc tế Việt Mỹ Hàn, từ đó đưa ra một số giải pháp marketing nhằm thúc đẩy hoạt động kinh doanh tại công ty TNHH TM quốc tế Việt Mỹ Hàn.

    Đối tượng và phạm vi nghiên cứu:

    Đối tượng nghiên cứu marketing nhằm thúc đẩy hoạt động kinh doanh tại công ty TNHH TM Quốc Tế Việt Mỹ Hàn.
    Phạm vi nghiên cứu marketing nhằm thúc đẩy hoạt động kinh doanh tại công ty TM Quốc Tế Việt Mỹ Hàn qua việc nghiên cứu số liệu các năm 2007 -> 2009, từ đó đưa ra các giải pháp cho giai đoạn 2010 ->2012.

    Phương pháp nghiên cứu:

    Phương pháp thu thập số liệu: Thu thập số liệu trên sổ sách của công ty như báo cáo tài chính, báo cáo thống kê, bảng báo giá
    Phương pháp xử lý số liệu: Dùng phương pháp phân tích thống kê đánh giá tình hình biến động và mức độ ảnh hưởng của nó.
    5. Nội dung cơ bản: Đề tài ngoài phần mở đầu và kết luận gồm 3 chương:

    Chương 1: Cơ sở lý luận về marketing ứng dụng trong hoạt động kinh doanh.

    Chương 2: Thực trạng hoạt động kinh doanh và marketing tại công ty.

    Chương 3: Một số giải pháp và kiến nghị.

    Trong quá trình thực tập và làm luận văn tốt nghiệp, do kiến thức còn hạn hẹp và chưa đủ kinh nghiệm, nên phần trình bày nội dung của em không tránh khỏi những thiếu sót. Vì vậy, em kính mong thầy cô góp ý để bài luận văn của em được hoàn thiện hơn và có thể được ứng dụng trong thực tế.

    Em xin chân thành cảm ơn cô ThS.Lê Thị Ngọc Hằng và các thầy cô trong khoa quản trị kinh doanh đã tận tình giúp đỡ em hoàn thành đề tài “Giải pháp marketing nhằm thúc đẩy hoạt động kinh doanh tại công ty TNHH TM quốc tế Việt Mỹ Hàn". Qua đây em cũng gửi lời cảm ơn tới các anh chị trong công ty đã nhiệt tình giúp đỡ em trong thời gian thực tập vừa qua.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...