Luận Văn Giải pháp marketing nhằm thu hút khách hàng tại Công ty Cổ phần Vận tải và Thương mại Liên Việt

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Giải pháp marketing nhằm thu hút khách hàng tại Công ty Cổ phần Vận tải và Thương mại Liên Việt



    Trong những năm gần đây, số lượng các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực vận tải hành khách ngày càng gia tăng mạnh mẽ cả về số lượng lẫn chất lượng của các doanh nghiệp đã tạo ra sức cạnh tranh gay gắt giữa các doanh nghiệp với nhau. Để có thể tồn tại và phát triển, các doanh nghiệp cần đặc biệt quan tâm đến công tác marketing, phải có các chính sách marketing đúng đắn để tăng cường thu hút khách hàng nhằm mở rộng thị trường, tạo ấn tượng tốt và chiếm được lòng tin của khách hàng. Là công ty mới tham gia vài lĩnh vực vận tải hành khách, đặc biệt lại là vận tải đường sắt, Công ty Cổ phần Vận tải và Thương mại Liên Việt càng cần phải quan tâm và phát triển các chính sách marketing một cách đúng đắn và hợp lý.
    Nghiên cứu đề tài “ Giải pháp marketing nhằm thu hút khách hàng tại Công ty Cổ phần Vận tải và Thương mại Liên Việt” có thể giúp Công ty Cổ phần Vận tải và Thương mại Liên Việt hoàn thiện các chính sách marketing nhằm tăng cường thu hút khách hàng.
    Đề tài nghiên cứu gồm 3 phần chính là :
    Phần I : Tổng quan về ngành vận tải và hoạt động marketing trong lĩnh vực vận tải
    Phần II : Thực trạng hoạt động marketing tại Công ty Cổ phần Vận tải và Thương mại Liên Việt
    Phần III : Một số giải pháp marketing nhằm tăng cường thu hút khách hàng ở Công ty Cổ phần Vận tải và Thương mại Liên Việt.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...