Tiểu Luận Giải pháp Marketing nhằm thu hút khách du lịch quốc tế đến với khách sạn Asean của công ty TNHH Thươ

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Tên đề tài
    Giải pháp Marketing nhằm thu hút khách du lịch quốc tế đến với khách sạn Asean của công ty TNHH Thương mại du lịch và dịch vụ Rồng VàngMỤC LỤC

    LỜI MỞ ĐẦU


    CHƯƠNG I: TỔNG QUAN VỀ CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DU LỊCH VÀ DỊCH VỤ RỒNG VÀNG
    1. Quá trình hình thành và phát triển của Công ty 7
    1.1. Lịch sử hình thành và phát triển của Công ty 7
    1.2. Chức năng kinh doanh: 8
    1.3. Điều kiện cơ sở vật chất: 9
    1.4. Thị trường mục tiêu của Công ty: 9
    1.5. Cơ cấu tổ chức và nguồn nhân lực: 10
    1.6. Một số kết quả hoạt động kinh doanh của Công ty 14
    2. Thực trạng hoạt động kinh doanh khách sạn Asean của Công ty 18
    2.1 Kết quả hoạt động kinh doanh 20
    2.2. Hiệu quả kinh doanh 22
    3. Các đặc điểm ảnh hưởng tới hoạt động marketing khách sạn của Công ty 24
    3.1. Chất lượng lao động của Công ty 24
    3.2. Vốn và cơ sở vật chất kỹ thuật. 25
    3.3. Đặc điểm ngành nghề của Công ty. 26
    3.4. Thị trường của Công ty. 28
    3.5. Tính chất cạnh tranh 30


    CHƯƠNG II: HOẠT ĐỘNG MARKETING CỦA KHÁCH SẠN QUỐC TẾ ASEAN THUỘC CÔNG TY DU LỊCH RỒNG VÀNG
    1. Phân tích giải pháp Marketing của khách sạn quốc tế Asean. 31
    1.1. Công tác nghiên cứu thị trường. 31
    1.2. Xác định thị trường mục tiêu. 32
    1.3. Các giải pháp Marketing – MIX của khách sạn Quốc tế Asean. 33
    1.3.1. Chính sách sản phẩm. 33
    1.3.2. Chính sách giá. 34
    1.3.3. Chính sách phân phối. 35
    1.3.4. Chính sách xúc tiến. 36
    1.3.5. Chính sách con người. 37
    1.3.6. Quan hệ đối tác. 39
    2. Đánh giá về giải pháp Marketing của khách sạn 40
    2.1. Những mặt đã làm được. 40
    2.2. Những mặt chưa làm được. 42


    CHƯƠNG III: GIẢI PHÁP MARKETING NHẰM THU HÚT KHÁCH DU LỊCH QUỐC TẾ ĐẾN VỚI KHÁCH SẠN ASEAN CỦA CÔNG TY
    1. Cơ sở của việc đưa ra giải pháp Marketing nhằm thu hút khách quốc tế cho khách sạn Asean. 46
    1.1. Định hướng phát triển du lịch của ngành du lịch Việt Nam. 46
    1.2. Phương hướng phát triển của khách sạn Asean và của Công ty du lịch Rồng Vàng. 47
    2. Hoàn thiện giải pháp Marketing của khách sạn nhằm thu hút khách du lịch quốc tế. 49
    2.1. Trong công tác nghiên cứu thị trường và lựa chọn thị trường mục tiêu. 49
    2.2. Các giải pháp Marketing. 53
    2.2.1. Chính sách sản phẩm. 53
    2.2.2. Chính sách giá. 55
    2.2.3. Chính sách phân phối. 55
    2.2.4. Chính sách xúc tiến hỗ trợ. 56
    2.2.5. Vấn đề con người. 57
    2.2.6. Quan hệ đối tác. 59
    2.3. Lựa chọn ngân sách Marketing. 59
    3. Một số kiến nghị với nhà nước và tổng cục du lịch. 61
    3.1. Đối với nhà nước. 61
    3.2. Đối với tổng cục du lịch Việt Nam. 62


    KẾT LUẬN


    DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...