Tiểu Luận Giải pháp Marketing nhằm thu hút du khách của công ty Vietravel

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Tên đề tài
    Giải pháp Marketing nhằm thu hút du khách của công ty Vietravel
    MỤC LỤC


    LỜI MỞ ĐẦU 1


    Chương 1

    Thực trạng kinh doanh và công tác phát triển du lịch Hà Nội của công ty Vietravel 3
    I. Marketing trong kinh doanh du lịch: 3
    1. Marketing du lịch và những khác biệt: 3
    2. Sản phẩm và những chính sách sản phẩm trong kinh doanh du lịch: 7
    II. Đặc điểm và nhu cầu của khách du lịch châu Âu: 11
    1. Đặc điểm tiêu dùng của khách châu Âu: 11
    2. Các yếu tố ảnh hưởng tới quyết định đi du lịch của khách châu Âu: 12
    III. Hoạt động kinh doanh và Marketing du lịch Hà Nội của công ty Vietravel: 13
    1. Tổng quan về công ty Vietravel: 13
    a) Quá trình phát triển của công ty: 13
    b) Cơ cấu tổ chức: 14
    c) Biểu đồ phát triển: 15
    d) Hệ thống sản phẩm và dịch vụ: 16
    2. Thực trạng hoạt động Marketing du lịch Hà Nội của công ty Vietravel: 17
    ã Những ảnh hưởng của môi trường vĩ mô: 17
    ã Thực tiễn hoạt động: 18
    3. Đánh giá những gì đã đạt được và hạn chế: 24


    Chương 2
    Giải pháp Marketing nhằm nâng cao hoạt động du lịch Hà Nội của công ty Vietravel 25
    I. Những cơ hội và thách thức: 25
    1. Xu hướng phát triển của ngành du lịch Việt Nam: 25
    2. Tiềm năng du lịch Hà Nội: 26
    3. Những chương trình phát triển du lịch Hà Nội của Sở Văn hóa-Thể thao-Du lịch: 27
    II. Đề xuất những giải pháp Marketing: 28
    III. Một số kiến nghị vĩ mô: 33
    KẾT LUẬN 35


    Tài liệu tham khảo 36


    Phụ Lục 37
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...