Tài liệu Giải pháp Marketing nhằm phát triển thị trường tiêu thụ TVcủa công ty LG Electronics Việt Nam

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    ĐỀ TÀI: Giải pháp Marketing nhằm phát triển thị trường tiêu thụ TVcủa công ty LG Electronics Việt Nam

    MỤC LỤC

    LI CAM ĐOAN
    1.1. Sơ lược quá tŕnh thành lập Công ty trách nhiệm hữu hạn LG Electronics VN:
    1.2. Cơ cấu tổ chức bộ máy quản lư của công ty
    1.2.2. Cơ sở vật chất kỹ thuật máy móc, thiết bị, công nghệ:
    1.2.3. T́nh h́nh tài chính:
    1.3.2. Mục tiêu,phương hướng hoạt động của công ty.
    1.4 T́nh h́nh sản xuất và kinh doanh của công ty hiện nay.
    Chương 2:Hoạt động Marketing phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm TV của Cty LG Electronics VN
    2.1.1. Thị trường TV Việt nam.
    2.1.2. T́nh h́nh cung cấp TV trên thị trường Việt Nam.
    2.2. CÁC HOẠT ĐỘNG MARKETING ĐỂ PHẢT TRIỂN THỊ TRƯỜNG CHIẾN LƯỢC CỦA CÔNG TY LG ELECTRONICS VN.
    2.2.2. Hoạt động nghiên cứu thị trường.
    2.3. Đánh giá hoạt động marketing phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm của công ty LG Electronics VN.
    2.3.2. Nhược điểm
    2.3.3 Nguyên nhân:
    3.1 Định hướng chung của công ty.
    3.2. NHỮNG GIẢI PHÁP MARKETING PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG TIÊU THỤ SẢN PHẨM TV CỦA CÔNG TY.
    3.2.2.2.Xây dựng mức giá và phương thức thanh toán hợp lư,linh hoạt.
    3.2.2.3. Quản lư hiệu quả mạng lưới phân phối và sử dụng linh hoạt các biện pháp khuyến khích thành viên kênh.
     
Đang tải...