Luận Văn Giải pháp marketing nhằm phát triển thị trường dịch vụ tin nhắn SMS của công ty cổ phần truyền thông

Thảo luận trong 'Thương Mại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Giải pháp marketing nhằm phát triển thị trường dịch vụ tin nhắn SMS của công ty cổ phần truyền thông VMG
    MỤC LỤC

    TÓM LƯỢC
    LỜI CẢM ƠN
    MỤC LỤC
    DANH MỤC BẢNG BIỂU
    DANH MỤC SƠ ĐỒ, HÌNH VẼ
    DANH MỤC TỪ VIẾT TẮT
    Chương 1: Tổng quan nghiên cứu đề tài 1
    1.1 Tính cấp thiết của việc nghiên cứu đề tài 1
    1.2 Tuyên bố vấn đề của đề tài nghiên cứu 1
    1.3 Mục tiêu nghiên cứu đề tài 2
    1.4 Phạm vi nghiên cứu của đề tài 2
    1.5 Kết cấu của luận văn 3
    Chương 2: Những vấn đề lý luận cơ bản về giải pháp marketing nhằm phát triển thị trường của công ty kinh doanh dịch vụ 4
    2.1 Các khái niệm cơ bản về thị trường và vai trò của Marketing trong việc phát triển thị trường của công ty kinh doanh dịch vụ 4
    2.1.1 Khái niệm thị trường và sự cần thiết phát triển thị trường của công ty kinh doanh dịch vụ 4
    2.1.2 Vai trò của Marketing trong việc phát triển thị trường của công ty kinh doanh dịch vụ 5
    2.2 Một số lý thuyết về giải pháp marketing nhằm phát triển thị trường của công ty kinh doanh dịch vụ 6
    2.2.1 Mô hình phát triển thị trường theo quan điểm Ansoff 7
    2.2.2 Quan điểm phát triển thị trường theo chiều rộng và chiều sâu 8
    2.3 Tổng quan kết quả nghiên cứu về giải pháp marketing nhằm phát triển thị trường dịch vụ của các công trình nghiên cứu trước đây 9
    2.4 Phân định nội dung cơ bản về giải pháp Marketing nhằm phát triển thị trường của công ty kinh doanh dịch vụ 10
    2.4.1 Nghiên cứu và lựa chọn thị trường mục tiêu 10
    2.4.2 Giải pháp Marketing nhằm phát triển thị trường của công ty kinh doanh dịch vụ 12
    Chương 3: Phương pháp nghiên cứu và các kết quả phân tích thực trạng giải pháp Marketing nhằm phát triển thị trường dịch vụ tin nhắn SMS của công ty cổ phần truyền thông VMG 19
    3.1 Phương pháp nghiên cứu 19
    3.1.1 Phương pháp thu thập dữ liệu thứ cấp 19
    3.1.2 Phương pháp thu thập dữ liệu sơ cấp 19
    3.1.3 Phương pháp xử lý dữ liệu 20
    3.2 Đánh giá tổng quan tình hình và ảnh hưởng của nhân tố môi trường bên ngoài đến việc phát triển thị trường dịch vụ tin nhắn SMS của công ty cổ phần truyền thông VMG 20
    3.2.1 Đánh giá tổng quan tình hình hoạt động kinh doanh của công ty 20
    3.2.2 Ảnh hưởng của những nhân tố môi trường đến phát triển thị trường dịch vụ tin nhắn SMs của công ty 22
    3.3 Kết quả điều tra khảo sát về hoạt động Marketing nhằm phát triển thị trường dịch vụ tin nhắn SMS của công ty cổ phần truyền thông VMG 26
    3.4 Thực trạng các giải pháp marketing nhằm phát triển thị trường dịch vụ tin nhắn SMS của công ty cổ phần truyền thông VMG 26
    3.4.1 Thực trạng hoạt động nghiên cứu về lựa chọn thị trường dịch vụ tin nhắn SMS của công ty cổ phần truyền thông VMG 26
    3.4.2 Thực trạng Marketing – mix dịch vụ tin nhắn SMS của công ty cổ phần truyền thông VMG 29
    Chương 4: Các kết luận và đề xuất về các giải pháp Marketing nhằm phát triển thị trường dịch vụ tin nhắn SMS của công ty cổ phần truyền thông VMG 38
    4.1 Các kết luận và phát hiện qua nghiên cứu 38
    4.1.1 Ưu điểm 38
    4.1.2 Hạn chế 38
    4.1.3 Nguyên nhân 39
    4.2 Dự báo triển vọng và định hướng phát triển dịch vụ tin nhắn SMS của công ty 40
    4.2.1 Triển vọng phát triển ngành viễn thông Việt Nam 40
    4.2.2 Xu thế phát triển dịch vụ tin nhắn SMS ở nước ta 41
    4.2.3 Định hướng phát triển thị trường dịch vụ tin nhắn SMS của công ty cổ phần truyền thông VMG trong thời gian tới 42
    4.3 Các đề xuất, kiến nghị với việc phát triển thị trường dịch vụ tin nhắn SMS của công ty cổ phần truyền thông VMG 43
    4.3.1 Giải pháp cho hoạt động nghiên cứu và phát triển thị trường dịch vụ tin nhắn SMS của công ty 43
    4.3.2 Giải pháp về sản phẩm 45
    4.3.3 Giải pháp về giá 46
    4.3.4 Giải pháp kênh phân phối 48
    4.3.5 Giải pháp về xúc tiến 48
    4.3.6 Giải pháp về con người 50
    4.3.7 Giải pháp về quá trình cung cấp dịch vụ tin nhắn SMS 51
    4.3.8 Giải pháp về bằng chứng vật chất 51
    4.3.9 Các kiến nghị khác 52
    TÀI LIỆU THAM KHẢO
    PHỤ LỤC
     
Đang tải...