Chuyên Đề Giải pháp marketing nhằm phát triển khách hàng sử dụng thẻ của ngân hàngthương mại cổ phần Đông Á –

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC

    Ch­¬ng 1: Tæng quan nghiªn cøu HOẠT ĐỘNG MARKETING nh»m PHÁT TRIỂN kh¸ch hµng SỬ DỤNG thÎ cña Ng©n hµng TMCP §«ng (DongA-Bank)-cn HÀ NỘI 1
    1.1.TÝnh cÊp thiÕt nghiªn cøu ®Ò tµi 1
    1.2.X¸c lËp vµ tuyªn bè vÊn ®Ò trong ®Ò tµi . 1
    1.3. C¸c môc tiªu nghiªn cøu. 1
    1.4. Ph¹m vi nghiªn cøu . 2
    1.5. Mét sè kh¸i niÖm vµ ph©n ®Þnh n«i dung cña gi¶i ph¸p marketing nh»m ph¸t triÓn kh¸ch hµng ë c«ng ty kinh doanh. 2
    1.5.1. Mét sè kh¸i niÖm, ®Þnh nghÜa c¬ b¶n. 2
    1.5.1.1. Kh¸i niÖm marketing : 2
    1.5.1.2. C¸c yÕu tè marketing- mix trong ng©n hµng th­¬ng m¹i(7P). 2
    1.5.1.3. Kh¸i qu¸t vÒ thÎ ng©n hµng. 4
    1.5.2. Ph©n ®Þnh néi dung cña vÊn ®Ò ph¸t triÓn kh¸ch hµng của công ty kinh doanh. 4
    1.5.2.1. Phân tích khách hàng và sự cần thiết của hoạt động phát triển khách hàng của công ty kinh doanh. 4
    1.5.2.2. Nội dung cơ bản trong hoạt động phát triển khách hàng. 5
    1.5.2.3. Gi¶i ph¸p marketing-mix nh»m ph¸t triÓn kh¸ch hµng. 6
    CHƯƠNG II: PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU VÀ CÁC KẾT QUẢ PHÂN TÍCH THỰC TRẠNG CỦA HOẠT ĐỘNG MARKETING NHẰM PHÁT TRIỂN KHÁCH HÀNG SỬ DỤNG THẺ NGÂN HÀNG TMCP ĐÔNG Á– CN HÀ NỘI. 8
    2.1. Phương pháp nghiên cứu. 8
    2.1.1. Nguồn dữ liệu. 8
    2.1.2. Phương pháp thu thập dữ liệu. 8
    2.2. Đánh giá tổng quan về hoạt động phát triển khách hàng sử dụng thẻ của ngân hàng TMCP Đông Á- CN Hà Nội và ảnh hưởng của các nhân tố môi trường. 8
    2.2.1. Khái quát về NH TMCP Đông Á – CN Hà Nội 8
    2.2.1.1. Quá trình hình thành và phát triển của ngân hàng Đông Á – CN Hà Nội .8
    2.2.1.2. Ngành nghề kinh doanh của ngân hàng hàng Đông Á – CN Hà Nội. 9
    2.2.1.3. Cơ cấu bộ máy tổ chức. 10
    2.2.1.3. Kết quả hoạt động kinh doanh của Ngân hàng Đông Á – CN Hà Nội. 10
    2.2.2. Yếu tố ảnh hưởng tới hoạt động phát triển khách hàng sử dụng thẻ. 11
    2.2.2.1. Nhóm các yếu tố khách quan: 11
    2.2.2.2. Nhóm các yếu tố chủ quan: 12
    2.2.3. Thực trạng khách hàng sử dụng thẻ của DongA Bank –CN Hà Nội. 13
    2.2.3.1. Nhóm khách hàng đã có thu nhập ổn định. 13
    2.2.3.2. Nhóm khách hàng phụ thuộc. 14
    2.2.3.3. Nhóm khách hàng sắp có thu nhập ổn định. 14
    2.2.4. Các chính sách nhằm thu hút và phát triển khách hàng của Ngân hàng TMCP Đông Á – CN Hà Nội trong 3 năm gần đây. 15
    2.2.4.1. Chính sách sản phẩm. 15
    2.2.4.2. Mạng lưới phân phối: 16
    2.2.4.3. Xúc tiến thương mại: 16
    2.2.4.4. Chính sách về con người. 17
    2.2.4.5. Công nghệ hiện đại và đẫn đầu: 17
    CHƯƠNG III: CÁC KẾT LUẬN VÀ ĐỀ XUẤT NHẰM PHÁT TRIỂN KHÁCH HÀNG SỬ DỤNG THẺ CỦA NGÂN HÀNG TMCP ĐÔNG Á – CN HÀ NỘI 19
    3.1. Các kết luận và phát hiện về hoạt động phát triển khách hàng sử dụng thẻ tại ngân hàng Đông Á – CN Hà Nội. 19
    3.1.1. Những kết quả đạt được trong hoạt động phát triển khách hàng của NH TMCP Đông Á-CN Hà Nội. 19
    3.1.2. Một số hạn chế và nguyên nhân. 20
    3.1.2.1. Hạn chế. 20
    3.1.2.2. Nguyên nhân. 20
    3.1.3. Mục tiêu phát triển khách hàng sử dụng thẻ của Ngân hàng Đông Á – CN Hà Nội 21
    3.2. Các giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing nhằm phát triển khách hàng sử dụng thẻ tại Ngân hàng Đông Á – CN Hà Nội. 21
    3.2.1.Phát triển sản phẩm thẻ. 21
    3.2.2. Mở rộng mạng lưới đại lý chấp nhận thanh toán thẻ. 22
    3.2.3. Đào tạo và phát triển nguồn nhân lực thực hiện nghiệp vụ thẻ. 23
    3.2.4. Thay đổi giá dịch vụ. 24
    3.2.5. Xúc tiến thương mại: 24
    3.3. Các kiến nghị về việc hoàn thiện hoạt động phát triển khách hàng sử dụng thẻ của Ngân hàng TMCP Đông Á – CN Hà Nội. 26
    3.3.1. Kiến nghị với Chính phủ. 26
    3.3.2. Kiến nghị đối với Ngân hàng Nhà nước. 27
    3.3.3. Kiến nghị đối với Hội thẻ ngân hàng Việt Nam 27
    KẾT LUẬN
    TÀI LIỆU THAM KHẢO
    PHỤ LỤC


    DANH MỤC BẢNG BIỂU VÀ HÌNH VẼ

    Hình 2.1: Sơ đồ hệ thống tổ chức của NH TMCP Đông Á – CN Hà Nội. 10
    Bảng 2.1: Chỉ tiêu về khách hàng sử dụng thẻ của DongA Bank –CN Hà Nội 13
    Bảng 3.1 : Số liệu về thẻ qua các năm 2006 – 2010. 19
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...