Luận Văn Giải pháp Marketing nhằm phát triển du lịch Thành phố Hồ Chí Minh 2015

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Bống Hà, 25/5/13.

  1. Bống Hà

    Bống Hà New Member

    Bài viết:
    5,424
    Được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu

    MỤC LỤC

    CHƯƠNG 1: LÝ LUẬN VỀ MARKETING DU LỊCH .


    -1.1 Khái niệm về du lịch và sản phẩm du lịch ;

    1.2 Marketing du lịch ;

    1.3 Môi trường marketing ;

    1.4 Những hoạt động của marketing du lịch .

    - CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG MARKETING CỦA DU LỊCH THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH ĐẾN NĂM 2006 .

    - 2.1 Khái quát du lịch Việt Nam ;

    2.2 Tiềm năng du lịch thành phố HỒ CHÍ MINH ;

    2.3 Thực trạng kinh doanh du lịch tại thành phố HỒ CHÍ MINH ;

    2.4 Thực trạng hoạt động marketing của du lịch thành phố HỒ CHÍ MINH đến năm 2006 .

    - CHƯƠNG 3: GIẢI PHÁP MARKETING NHẰM PHÁT TRIỂ DU LỊCH THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH ĐẾN NĂM 2015 .

    - 3.1 Quan điểm, mục tiêu và nhiệm vụ phát triển du lịch thành phố HỒ CHÍ MINH ;

    3.2 Giải pháp marketing nhằm phát triển du lịch thành phố HỒ CHÍ MINH đến năm 2015 ;

    3.3 kiến nghị với các cơ quan Nhà nước .

    - KẾT LUẬN .

    - PHỤ LỤC
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...