MỤC LỤC CHƯƠNG 1: LÝ LUẬN VỀ MARKETING DU LỊCH . -1.1 Khái niệm về du lịch và sản phẩm du lịch ; 1.2 Marketing du lịch ; 1.3 Môi trường marketing ; 1.4 Những hoạt động của marketing du lịch . - CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG MARKETING CỦA DU LỊCH THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH ĐẾN NĂM 2006 . - 2.1 Khái quát du lịch Việt Nam ; 2.2 Tiềm năng du lịch thành phố HỒ CHÍ MINH ; 2.3 Thực trạng kinh doanh du lịch tại thành phố HỒ CHÍ MINH ; 2.4 Thực trạng hoạt động marketing của du lịch thành phố HỒ CHÍ MINH đến năm 2006 . - CHƯƠNG 3: GIẢI PHÁP MARKETING NHẰM PHÁT TRIỂ DU LỊCH THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH ĐẾN NĂM 2015 . - 3.1 Quan điểm, mục tiêu và nhiệm vụ phát triển du lịch thành phố HỒ CHÍ MINH ; 3.2 Giải pháp marketing nhằm phát triển du lịch thành phố HỒ CHÍ MINH đến năm 2015 ; 3.3 kiến nghị với các cơ quan Nhà nước . - KẾT LUẬN . - PHỤ LỤC