Luận Văn Giải pháp Marketing nhằm phát triển du lịch Đà Lạt – Lâm Đồng đến năm 2015

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Bống Hà, 26/5/13.

  1. Bống Hà

    Bống Hà New Member

    Bài viết:
    5,424
    Được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Mục lục

    chương 1: Cơ sở lý luận về marketing du lịch cho một địa phương.

    Chương 2: Phân tích và đánh giá thực trạng marketing du lịch của tp. đà lạt - lâm đồng.

    Chương 3: Giải pháp marketing nhằm phát triển du lịch tp. đà lạt - tỉnh lâm đồng đến năm 2015
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...