Thạc Sĩ Giải pháp marketing nhằm phát triển du lịch Bình Định

Thảo luận trong 'Kinh Tế' bắt đầu bởi Củ Đậu Đậu, 23/3/14.

  1. Củ Đậu Đậu

    Bài viết:
    991
    Được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Luận văn đã được bảo vệ trước Hội đồng chấm Luận văn tốt
    nghiệp Thạc sĩ Kinh tế họp tại Đại học Đà Nẵng vào ngày 05
    tháng 01 năm 2013 .
    2. Mục đích nghiên cứu
    Mục đíchcủa đề tài là tìm hiểu môi trường kinh doanh và phân
    tích, đánh giá thực trạng triển khai các giải pháp Marketingcủa du
    lịch Bình Định. Qua đó, đề xuấtmộtsố giải pháp Marketing nhằm
    góp phần phát triển hoạt độngdu lịch Bình Định.
    3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu
    Luậnvăn nghiêncứu nhữngvấn đề quản trị Marketing trong
    kinh doanh dulịch ápdụng chomột địa phương có nhiều tiềmnăng
    phát triển, đưa ra những giải pháp Marketing chủyếu trêncơsở xác
    định thị trường, nghiêncứu khách dulịch, xâydựngsản phẩm,tổ
    chứchệ thống truyền thông –cổ động cho dulịch Bình Địnhtừ nay
    đến năm2020.
    4. Phương pháp nghiên cứu
    Trong quá trình nghiêncứu, các phương pháp chủyếu sau đây
    đượcsửdụng:
    - Phươngpháp duyvậtbiện chứng
    - Phươngpháptổnghợp
    - Phươngpháp phân tích hệ thống
    5. Đóng góp của đề tài
    Xâydựng nhữngvấn đềcó tính phương pháp luận để xâydựng
    các giảipháp Marketingcho việc phát triển dulịchtỉnh Bình Định
    6. Kết cấu của đề tài
    Nộidungcủa đề tàigồm3 chương:
    Chương1: Lý luận cơbảnvề Marketing điểm đến du lịch
    Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing dulịchcủatỉnh
    Bình Định
    Chương3: Những giải pháp Marketingnhằmphát triển du lịch
    Bình Định giai đoạntừnay đến năm2020.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...