Luận Văn Giải pháp Marketing nhằm nâng cao sức cạnh tranh trong hoạt động kinh doanh của Cty cổ phần môi trườ

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC
    LỜI NÓI ĐẦU 1
    CHƯƠNG I:
    MỘT SỐ VẤN ĐỀ LÝ LUẬN CƠ BẢN VỀ CẠNH TRANH
    VÀ CHIẾN LƯỢC CẠNH TRANH CỦA DOANH NGHIỆP 2
    I-/ BẢN CHẤT CỦA CẠNH TRANH. 2
    1-/ Cạnh tranh và vai trò của chiến lược cạnh tranh đối với một doanh nghiệp. 2
    2-/ Cấu trúc cạnh tranh. 3
    3-/ Đối thủ cạnh tranh. 6
    II-/ CÁC CHIẾN LƯỢC CẠNH TRANH THEO VỊ THẾ CỦA CÔNG TY TRÊN
    THỊ TRƯỜNG. 12
    1-/ Các công ty dẫn đầu thị trường. 12
    2-/ Các công ty “thách thức” trên thị trường. 13
    3-/ Các công ty theo sau: 14
    4-/ Các công ty đang tìm chỗ đứng trên thị trường. 15
    III-/ CẠNH TRANH TRONG NGÀNH DỊCH VỤ. 16
    1-/ Đặc điểm của kinh doanh dịch vụ. 16
    2-/ Sức mạnh cạnh tranh trong dịch vụ làm sạch. 19
    3-/ Chiến lược cạnh tranh trong dịch vụ làm sạch. 21
    4-/ Đặc điểm của Marketing trong kinh doanh dịch vụ làm sạch. 24
    CHƯƠNG II: THỰC TRẠNG KINH DOANH VÀ CẠNH TRANH
    CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN MÔI TRƯỜNG SẠCH ĐẸP 28
    I-/ SƠ LƯỢC VỀ SỰ PHÁT TRIỂN CỦA THỊ TRƯỜNG DỊCH VỤ LÀM SẠCH
    Ở VIỆT NAM. 28
    II-/ QUÁ TRÌNH HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN
    MÔI TRƯỜNG SẠCH ĐẸP. 29
    1-/ Lịch sử hình thành và quá trình phát triển của công ty. 29
    2-/ Mục tiêu kinh doanh của Công ty Cổ phần môi trường sạch đẹp. 29
    3-/ Chức năng, nhiệm vụ, cơ cấu tổ chức của công ty. 29
    III-/ THỰC TRẠNG KINH DOANH CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN MÔI TRƯỜNG SẠCH ĐẸP. 31
    1. Phân tích về vốn 31
    2. Cơ cấu các loại nguồn vốn 31
    3. Phân tích hiệu quả kinh doanh thông qua doanh thu và chi phí 32
    IV-/ PHÂN TÍCH CÁC NGUY CƠ, CƠ HỘI ĐIỂM MẠNH VÀ ĐIỂM YẾU CỦA CÔNG TY
    CỔ PHẦN MÔI TRƯỜNG SẠCH ĐẸP 35
    1-/ Các nguy cơ. 35
    2-/ Các cơ hội của công ty. 35
    3-/ Mặt mạnh của công ty. 36
    4-/ Mặt yếu của công ty cổ phần môi trường sạch đẹp. 36
    V-/ THỊ TRƯỜNG TRONG NƯỚC VÀ CÁC ĐỐI THỦ CẠNH TRANH. 37
    1-/ Tổng quan về thị trường trong nước. 37
    2-/ Các đối thủ trong ngành. 38
    VI-/ TÌNH HÌNH THỊ TRƯỜNG DỊCH VỤ LÀM SẠCH TRONG NƯỚC. 41
    VII-/ ĐÁNH GIÁ NHỮNG LỢI THẾ CẠNH TRANH CỦA CÔNG TY CÔNG TY CỔ PHẦN MÔI TRƯỜNG SẠCH ĐẸP. 43
    1-/ Lợi thế của bản thân công ty. 43
    2-/ Lợi thế do chính sách quản lý vĩ mô của Nhà nước mang lại. 44
    3-/ Lợi thế do môi trường kinh doanh mang lại. 45
    4-/ Những hạn chế cần khắc phục của Công ty Cổ phần môi trường sạch đẹp. 45
    VIII.CÁC ĐỊNH HƯỚNG CHIẾN LƯỢC CẠNH TRANH CỦA CÔNG TY
    CỔ PHẦN MÔI TRƯỜNG SẠCH ĐẸP. 45
    1-/ Mục tiêu của Công ty Cổ phần môi trường sạch đẹp trên thị trường trong nước. 45
    2-/ Các định hướng chiến lược cạnh tranh của Công ty Cổ phần môi trường sạch đẹp. 46
    CHƯƠNG III: MỘT SỐ GIẢI PHÁP MARKETING NHẰM NÂNG CAO
    SỨC CẠNH TRANH CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN MÔI TRƯỜNG SẠCH ĐẸP 50
    I-/ CÁC GIẢI PHÁP MARKETING NHẰM NÂNG CAO SỨC CẠNH TRANH CỦA
    CÔNG TY CỔ PHẦN MÔI TRƯỜNG SẠCH ĐẸP. 50
    1-/ Sản phẩm - dịch vụ. 50
    2-/ Chính sách giá. 52
    3-/ Phân phối. 55
    4-/ Giao tiếp. 56
    II-/ CÁC GIẢI PHÁP KHÁC. 56
    1-/ Giải pháp về tổ chức và quản lý công ty. 56
    2-/ Về mặt tài chính. 57
    3-/ Về mặt nhân sự (quản trị nguồn lực con người). 57
    4-/ Về hệ thống thông tin Marketing. 57
    KẾT LUẬN 59
    TÀI LIỆU THAM KHẢO 60
    DANH MỤC CÁC TOÀ NHÀ CAO ỐC TẠI HÀ NỘI 61

    [​IMG]
     
Đang tải...