Báo Cáo Giải pháp Marketing nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh của công ty Cổ phần Nam Thái

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC
    LỜI MỞ ĐẦU 1
    CHƯƠNG I: CƠ SỞ LÝ LUẬN CỦA CHIẾN LƯỢC MARKETING TRONG HOẠT ĐỘNG SẢN XUẤT KINH DOANH 3
    1.1. Khái niệm phân loại và quá trình phát triển của Marketing 3
    1.1.1.Khái niệm về marketing 3
    1.1.2. Mục tiêu của Marketing: 4
    1.2. Chiến lược và quản trị chiến lược Marketing trong cơ chế thị trường: 6
    1.2.1. Chiến lược Marketing: 6
    1.2.2. Quản trị chiến lược: 7
    1.3. Nội dung của chiến lược Marketing theo vị thế cạch tranh: 9
    1.3.1. Chiến lược cho doanh nghiệp dẫn đầu thị trường: 9
    1.3.2. Chiến lược cho các doanh nghiệp thách thức trên thị trường: 10
    1.3.3. Chiến lược cho các doanh nghiệp theo sau 11
    1.3.4. Chiến lược cho các doanh nghiệp nếp góc thị trường: 12
    1.4. Chiến lược Marketing - Mix 12
    1.4.1.Sản phẩm ( Product). 13
    1.4.2. Giá cả (price): 17
    1.4.3. Phân phối (place): 18
    1.4.4. Xúc tiến hỗn hợp (Promotion): 20
    CHƯƠNG II: THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG MARKETING Ở CÔNG TY CỔ PHẦN NAM THÁI 24
    2.1. Qúa trình hình thành và phát triển của Công ty cổ phân Nam Thái: 24
    2.1.1. Giới thiệu tổng quan về công ty cổ phần Nam Thái 24
    2.1.2. Sơ đồ công nghệ tổ chức sản xuất, sản phẩm của công ty 25
    Sơ đồ công nghệ sản xuất sản phẩm của Công ty 26
    2.1.3. Tổ chức bộ máy quản lý, chức năng nhiệm vụ từng phòng ban 27
    2.1.4. Tình hình quản lý các yếu tố của công ty: 29
    2.2. Kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty cổ phần Nam Thái trong những năm gần đây: 30
    2.2.1. Thực trạng hoạt động Marketing ở công ty cổ phần Nam Thái 35
    2.3. Đánh giá chung hoạt động Marketing của công ty cổ phần Nam Thái: 43
    2.3.1. Những thuận lợi và khó khăn của công ty cổ phần Nam Thái: 43
    CHƯƠNG III: MỘT SỐ GIẢI PHÁP NHẰM TĂNG CƯỜNG HOẠT ĐỘNG MARKETING Ở CÔNG TY CỔ PHẦN NAM THÁI 48
    3.1. Tầm quan trọng phải nâng cao khả năng cạnh tranh của công ty cổ phần Nam Thái: 48
    3.1.1. Tính tất yếu phải nâng cao khả năng cạnh tranh của các doanh nghiệp hiện nay: 48
    3.1.2. Sự cần thiết phải nâng cao khả năng cạnh tranh của Công ty cổ phần Nam Thái: 50
    3.1.3. Dự báo nhu câu thiêu thụ sản phẩm: 51
    3.1.4. Phương hướng, mục tiêu của công ty cổ phần Nam Thái đến năm 2010: 52
    3.2. Một số giải pháp chủ yếu nhằm tăng cường hoạt động Marketing ở công ty cổ phần Nam Thái. 53
    3.2.1. Một số giải pháp áp dụng trong chiến lược marketing: 53
    3.2.2. Về thị trường trọng điểm: 55
    3.2.3.Chiến lược sản phẩm: 57
    3.2.4. Chiến lược giá: 60
    3.2.5. Các biện pháp về phân phối và kênh phân phối 62
    3.2.6. Các biện pháp về xúc tiến hỗn hợp: 64
    3.2.7. Một số biện pháp đồng thời: 66
    3.3. Một số kiến nghị 68
    3.3.1. Đối với Công ty: 68
    3.3.2. Đối với Nhà nước: 68
    KẾT LUẬN 70
    TÀI LIỆU THAM KHẢO 71
     
Đang tải...