Luận Văn Giải pháp Marketing nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh cho dịch vụ FTTH (Internet cáp quang- Fiber To

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Giải pháp Marketing nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh cho dịch vụ FTTH (Internet cáp quang- Fiber To The Home) của Viettel Hà Nội 1



    Hiện tại, sản phẩm vẫn chưa được sử dụng rộng rãi, và với đối thủ cạnh tranh lớn như FPT, thì Viettel cần phải hành động như thế nào để trở thành nhà cung cấp dịch vụ tốt nhất, tuy là người đi sau trong cung cấp dịch vụ này. Khi doanh nghiệp nắm bắt được những nhu cầu của thị trường, dự đoán được nhu cầu của tương lai thì khi đó chính là doanh nghiệp đã nắm bắt được cơ hội kinh doanh lớn. Viettel là một thương hiệu lớn trên thị trường Việt Nam, có uy tín và có nguồn lực tài chính lớn, hệ thống mạng lưới kinh doanh rộng khắp. Với nhu cầu của thị trường đang tăng về sản phẩm này, với chất lượng và dịch vụ hoàn hảo đang được mong đợi, vậy để nâng cao khả năng cạnh tranh của mình nhằm thu lợi nhuận cao, Viettel Hà Nội I cần phải có giải pháp marketing như thế nào để thắng được trong cạnh tranh.
    Trong thời gian thực tập tại Viettel Hà Nội I, bản thân em đã rất muốn tìm hiểu và đi sâu vào vấn đề này hơn, do đó em xin được chọn đề tài “Giải pháp Marketing nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh cho dịch vụ FTTH (Internet cáp quang- Fiber To The Home) của Viettel Hà Nội 1” nhằm nghiên cứu để đưa ra các giải pháp giúp sản phẩm, dịch vụ của công ty trở thành sự lựa chọn tốt nhất cho khách hàng. Thông qua việc tìm hiểu, nghiên cứu đánh giá hoạt động marketing cho dịch vụ của công ty. Và đưa ra các giải pháp cho các hoạt động marketing cho phù hợp với tình hình hiện tại của thị trường, những bước đi đúng đắn nhằm đem lại lợi nhuận cho công ty.
    Với nội dung ngoài lời nói đầu và kết luận của đề tài thì chuyên đề thực tập của em được kết cấu:
    Chương 1: Những vấn đề lý luận chung
    về marketing và cạnh tranh cho dịch vụ FTTH.
    Chương 2: Thực trạng về hoạt động kinh doanh và hoạt động Marketing tại Chi Nhánh Viettel Hà Nội I.
    Chương 3: Một số giải pháp nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh dịch vụ Internet cáp quang (FTTH) của Viettel.
     
Đang tải...