Luận Văn Giải pháp marketing nhằm đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm nội địa cho công ty khóa Việt Tiệp

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Giải pháp marketing nhằm đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm nội địa cho công ty khóa Việt Tiệp

    Trong điều kiện hiện nay ở nước ta việc nghiên cứu và vận dụng Marketing có ý nghĩa đặc biệt quan trọng và là một vấn đề cấp bách đối với các doanh nghiệp , đặc biệt là đối với các doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh, trong đó có công ty Khoá Việt-Tiệp . Bởi vì, Marketing là công cụ quan trọng nhất giúp doanh nghiệp hoạch định chiến lược phát triển kinh doanh của mình, giúp cho từng đơn vị lựa chọn các hướng phát triển sản xuất , triệt để thời cơ kinh doanh, có đối sách linh hoạt và hiệu quả trong cạnh tranh, có nghệ thuật chinh phục khách hàng và nâng cao uy tín cho doanh nghiệp trên thị trường. Hơn thế nữa Marketing còn là công cụ đắc lực cho các doanh nghiệp nâng cao tính thích ứng với thị trường và nâng cao hiệu quả kinh doanh. Chính vì vậy, việc nghiên cứu và vận dụng các giải pháp Marketing nhằm duy trì và mở rộng thị trường cho doanh nghiệp trong nền kinh tế thị trường đầy biến động là hết sức cần thiết và có ý nghĩa.
    Nghiên cứu về Marketing trong kinh doanh không phải là điều mới mẻ đối với thế giới, song ở nước ta nhất là giai đoạn phát triển như hiện nay thì việc nghiên cứu Marketing còn là vấn đề mới cả về phương diện lý thuyết lẫn nghiên cứu ứng dụng đối với các doanh nghiệp sản xuất nói chung và Công ty Khóa Việt Tiệp nói riêng.
    Nhận thức được vấn đề này, sau một thời gian thực tập tại Công ty khoá Việt Tiệp, kết hợp thực trạng hoạt động của công ty với các kiến thức đã được học trên giảng đường, em đã chọn đề tài cho chuyên đề tốt nghiệp của mình, đó là: “Giải pháp marketing nhằm đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm nội địa cho công ty khóa Việt Tiệp”
    Chương I : Tổng quan về công ty khóa Việt Tiệp
    Chương II : Thực trạng việc tiêu thụ sản sản phẩm trong thị trường nội địa của công ty khóa Việt Tiệp.
    Chương III: Giải pháp marketing nhằm đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm nội địa cho công ty khóa Việt Tiệp.
     
Đang tải...