Chuyên Đề Giải pháp Marketing nhằm đẩy mạnh khả năng tiêu thụ sản phẩm ở Công ty TNHH Giang Nam

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Tên đề tài

    Giải pháp Marketing nhằm đẩy mạnh khả năng tiêu thụ sản phẩm ở Công ty TNHH Giang Nam

    ​MỤC LỤCLỜI MỞ ĐẦU 1CHƯƠNG I: GIỚI THIỆU KHÁI QUÁT VỀ CÔNG TY TNHH GIANG NAM 2I. Giới thiệu chung về công ty 21 Sự hình thành và phát triển của công ty TNHH Giang Nam . 2

    2. Chức năng, nhiệm vụ của công ty TNHH Giang Nam 3

    3. Cơ cấu tổ chức bộ máy quản lý và sản xuất . 4

    II. Một số đặc điểm kinh tế – kỹ thuật ảnh hưởng đến hoạt động tiêu thụ sản phẩm của công ty 8

    1. Đặc điểm về sản phẩm và thị trường tiêu thụ . 8

    2. Đặc điểm máy móc thiết bị và quy trình công nghệ 9

    3.Trình độ chuyên môn của CBCNV của Công ty . 11

    4. Đặc điểm tài chính của công ty 12



    CHƯƠNG II:THỰC TRẠNG TIÊU THỤ SẢN PHẨM CỦA CÔNGTY TNHH GIANG NAM 14I. Phân tích kết quả và hiệu quả kinh doanh của công ty . 14

    1.Phân tích kết quả kinh doanh 142 .Phân tích hiệu quả hoạt động kinh doanh sản phẩm ở doanh nghiệp 16II. Phân tích thực trạng tiêu thụ sản phẩm của công ty TNHH

    Giang Nam . 17

    1.Công tác nghiên cứu thị trường va lập kế hoạch tiêu thụ sản phẩm 17 1.1Nghiên cứu thị trường . 171.2.Thu thập thông tin về thị trường . 18

    1.3.Xử lý thông tin . 19

    1.4. Ra quyết định . 19

    2 Lập kế hoach tiêu thụ 19

    2.1 Lựa chọn sản phẩm thích ứng và tiến hành tổ chức sản xuất 192.2 Tổ chức hoàn chỉnh sản phẩm và chuẩn bị tiêu thụ 202.3 Định giá và thông báo giá 213. Kết quả tiêu thụ sản phẩm của công ty trong những năm gần đây 22

    4. Kết quả tiêu thụ sản phẩm theo khu vực thị trường 245.Kết quả tiêu thụ sản phẩm theo kênh phân phối 266.Kết quả tiêu thụ sản phẩm theo đối tượng khách hàng 297.Kết quả tiêu thụ sản phẩm theo mặt hàng . 30III. Phân tích chính sách marketting của công ty . 32

    IV. Đánh giá chung về tình hình tiêu thụ sản phẩm và chính sách markettingcủa công ty TNHH Giang Nam trong những năm qua 341. Các chỉ tiêu đánh giá hiệu quả TTSP 342. Những ưu điểm và nhược điểm công tác TTSP ở công ty 37CHƯƠNG III:GIẢI PHÁP MAKETTING NHẰM ĐẨY MẠNH TIÊU THỤ SẢN PHẨM Ở CÔNG TY TNHH GIANG NAM . 39I.Mục tiêu, phương hướng phát triển của công ty trong thời gian tới 391. Mục tiêu 392. Phương hướng sản xuất kinh doanh của công ty năm 2005 40II. Các giải pháp đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ sản phẩm của công ty TNHH Giang Nam . 401. Tiếp tục đầu tư , đổi mới công nghệ, nâng cao chất lượng sản phẩm 40

    2. Tăng cường công tác marketing để mở rộng thị trường trong nước . 413. Tiếp cận và áp dụng sáng tạo các kỹ thuật tiệu thụ mới trên thế giới 434. Tăng cường đầu tư cho đào tạo khoa học kỹ thuật, kỹ năng quản lý 445. Tăng cường các dịch vụ 456. Tổ chức hệ thống phân phối và các kênh tiêu thụ, mạng lưới bán hàng 477. Xúc tiến bán hàng . 488. Tổ chức các hoạt động dịch vụ trong TTSP . 49IIICác giải pháp khác . 51KẾT LUẬN 53

    TÀI LIỆU THAM KHẢO 54
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...