Luận Văn Giải pháp Marketing - mix nhằm thu hút khách du lịch Trung Quốc tại Trung tâm Điều hành Hướng dẫn Du

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Linh Napie, 24/11/13.

  1. Linh Napie

    Linh Napie New Member

    Bài viết:
    4,057
    Được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Giải pháp Marketing - mix nhằm thu hút khách du lịch Trung Quốc tại Trung tâm Điều hành Hướng dẫn Du lịch Đường sắt Hà Nội (71 trang)

    MỤC LỤC​

    Lời mở đầu
    Chương 1: Cơ sở lý luận chung
    1.1. Các khái niệm cơ bản
    1.1.1. Du lịch và khách du lịch
    1.1.2. Doanh nghiệp du lịch lữ hành
    1.1.3. Marketing - mix, chiến lược Marketing - mix
    1.1.4. Định hướng Marketing trong kinh doanh du lịch lữ hành
    1.2. Chiến lược Marketing - mix
    1.2.1. Xác định thị trường mục tiêu và định vị hàng hoá dịch vụ đó trên thị trường
    1.2.1.1. Phân đoạn thị trường
    1.2.1.2. Xác định thị trường mục tiêu
    1.2.1.3. Định vị
    1.2.2. Các chiến lược Marketing tiếp cận với thị trường mục tiêu
    1.2.2.1. Chính sách Sản phẩm
    1.2.2.2. Chính sách Giá
    1.2.2.3. Chính sách phân phối
    1.2.2.4. Chính sách xúc tiến
    1.2.2.5. Chính sách Con người
    1.2.2.6. Chính sách lập chương trình và tạo sản phẩm trọn gói
    1.2.2.7. Quan hệ đối tác
    1.2.3. Thực hiện chiến lược và kiểm soát
    1.2.4. Lập ngân sách Marketing
    1.3. Đặc điểm tiêu dùng của khách du lịch Trung Quốc

    Chương 2: Phân tích thực trạng kinh doanh và chính sách marketing của Trung tâm Điều hành Du lịch Đường sắt Hà Nội
    2.1. Khái quát về hoạt động kinh doanh của Trung tâm
    2.1.1. Quá trình hình thành và phát triển của Trung tâm
    2.1.2. Chức năng, nhiệm vụ của Trung tâm
    2.1.3. Cơ cấu tổ chức bộ máy
    2.1.4. Kết quả hoạt động kinh doanh của Trung tâm
    2.2. Phân tích đánh giá triển khai chính sách Marketing - mix của Trung tâm
    2.2.1. Công tác nghiên cứu thị trường
    2.2.2. Xác định thị trường mục tiêu
    2.2.3. Các chính sách Marketing - mix của Trung tâm
    2.2.3.1. Chính sách sản phẩm
    2.2.3.2. Về chính sách giá
    2.2.3.3.Về chính sách phân phối
    2.2.3.4. Chính sách xúc tiến
    2.2.3.5. Về chính sách con người
    2.2.3.6. Lập chương trình và tạo sản phẩm trọn gói
    2.2.3.7. Quan hệ đối tác
    2.2.4. Kiểm tra thực hiện chiến lược Marketing
    2.2.5. Ngân sách Marketing
    2.2.6. Đánh giá về giải pháp Marketing - mix của Trung tâm

    Chương 3: Những giải pháp nhằm hoàn thiện chính sách Marketing - mix nhằm thu hút khách du lịch Trung Quốc tại Trung tâm Điều hành Hướng dẫn Du lịch Đường sắt Hà Nội
    3.1. Cơ sở của việc đưa ra giải pháp Marketing - mix nhằm thu hút khách du lịch Trung Quốc
    3.1.1 Định hướng phát triển du lịch của ngành du lịch Việt Nam
    3.1.2 Phương hướng phát triển của Trung tâm Điều hành Hướng dẫn Du lịch Đường sắt Hà Nội
    3.2 Các giải pháp nhằm hoàn thiện chính sách Marketing - mix của Trung tâm để thu hút khách du lịch Trung Quốc
    3.2.1 Đối với đoạn thị trường khách du lịch Trung Quốc có thu nhập thấp 49
    a. Chính sách sản phẩm
    b. Chính sách giá
    c. Chính sách phân phối
    d. Chính sách xúc tiến khuyếch trương
    e. Chính sách lập chương trình và tạo sản phẩm trọn gói
    f. Chính sách con người
    g. Quan hệ đối tác
    3.2.2 Đối với thị trường khách du lịch Trung Quốc có thu nhập cao
    a. Chính sách sản phẩm
    b. Chính sách giá
    c. Chính sách phân phối
    d. Chính sách xúc tiến khuyếch trương
    e. Chính sách lập chương trình và tạo sản phẩm trọn gói
    f. Chính sách con người
    g. Quan hệ đối tác
    3.3 Hoàn thiện tổ chức và ngân sách Marketing của Trung tâm
    3.4 Một số giải pháp đối với ngành du lịch
    Kết luận
    Tài liệu tham khảo
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...