Luận Văn Giải pháp marketing – mix nhằm thu hút khách du lịch cuối tuần ở Sơn Tây – Ba Vì

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Giải pháp marketinG – mix nhằm thu hút khách du lịch cuối tuần ở Sơn Tây – Ba Vì



    MỤC LỤC​



    PHẦN MỞ ĐẦU

    Chương I: KHÁI QUÁT VÀI NÉT VỀ DU LỊCH CUỐI TUẦN VÀ CÁC YẾU TỐ MARKETING - MIX

    1.1 Khái quát về tài nguyên du lịch

    1.1.1 Khái niệm

    1.1.2 Phân tích tài nguyên du lịch

    1.2 Du lịch cuối tuần

    1.2.1 Khái niệm

    1.2.2 Phân loại

    1.2.3 Vai trò, ý nghĩa của du lịch cuối tuần

    1.2.4 Đặc điểm của du lịch cuối tuần

    1.2.5 Các nhân tố làm nảy sinh nhu cầu du lịch cuối tuần

    1.2.6 Các loại hình hoạt động

    1.3 Các yếu tố Marketing - Mix nhằm thu hút khách du lịch

    1.3.1 Khái niệm

    1.3.2 Các yếu tố Marketing - Mix nhằm thu hút khách


    Chương II: TIỀM NĂNG PHÁT TRIỂN DU LỊCH CUỐI TUẦN THỰC TRẠNG CHÍNH SÁCH MARKETING - MIX NHẰM THU HÚT KHÁCH

    2.1 Điều kiện tự nhiên và tài nguyên du lịch

    2.1.1 Vị trí địa lý

    2.1.2 Đặc điểm và địa hình

    2.1.3 Một số điểm và khu vực tài nguyên tiêu biểu

    2.2 Tài nguyên du lịch nhân văn

    2.2.1 Các di tich lịch sử, văn hóa

    2.2.2 Các lễ hội truyền thống

    2.3 Thực trạng về cơ sở hạ tầng, cơ sở vật chất kỹ thuật và các nguồn lực khách

    2.3.1 Cơ sở vật chất kỹ thuật

    2.3.2 Cơ sở hạ tầng

    2.3.3 Các nguồn lực về lao động trong du lịch

    2.4 Thực trạng, chính sách Marketing - Mix nhằm thu hút khách đến du lịch cuối tuần ở Sơn Tây - Ba Vì

    2.4.1 Thực trạng khai thác phát triển trong vùng du lịch cuối tuần ở Sơn Tây - Ba Vì


    Chương III: MỘT SỐ GIẢI PHÁP MARKETING - MIX NHẰM THU HÚT KHÁCH Ở THỊ XÃ SƠN TÂY - BA VÌ

    3.1 Cơ sở đề xuất các giải pháp

    3.1.1 Quan điểm phát triển

    3.1.2 Định hướng phát triển

    3.1.3 Định hướng tổ chức không gian du lịch

    3.1.4 Những đề xuất để nâng cao chính sách thu hút khách du lịch

    3.1.5. Một số giải pháp Marketing - mix nhằm thu hút khách

    PHẦN KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ

    TÀI LIỆU THAM KHẢO
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...