Luận Văn Giải pháp marketing – mix nhằm nâng cao NLCT của CTCP tổ chức sự kiện Thế Kỷ

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Bống Hà, 26/5/13.

  1. Bống Hà

    Bống Hà New Member

    Bài viết:
    5,424
    Được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Giữ vững và nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp trên thị trường là một điều rất khó khăn, nó đòi hỏi doanh nghiệp phải có các biện pháp tiếp cận thị trường một cách chủ động và sẵn sàng đối phó với mọi nguy cơ, đe doạ, cũng như áp lực cạnh tranh từ phía thị trường. Để làm được điều này doanh nghiệp phải thực hiện sản xuất kinh doanh hướng theo thị trường, theo khách hàng và phải áp dụng các hoạt động Marketing vào thực tiễn hoạt động sản xuất kinh doanh trên thị trường, trong đó việc xây dựng và hoàn thiện một chính sánh Marketing-mix với những chiến lược và biện pháp cụ thể sẽ là công cụ cạnh tranh sắc bén và hiệu quả của doanh nghiệp để đi đến thành công. Từ nhận thức trên, trong quá trình thực tập, tìm hiểu tại Công ty cổ phần tổ chức sự kiện Thế Kỷ em đã mạnh dạn chọn đề tài: “Giải pháp marketing – mix nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của Công ty cổ phần tổ chức sự kiện Thế Kỷ ” làm đề tài khoá luận tốt nghiệp.

    Mục tiêu của đề tài nhằm vào phân tích thực trạng ứng dụng chính sách Marketing-mix trong Công ty để tìm ra được các tồn tại và các nguyên nhân hạn chế của nó, từ đó đưa ra một số các giải pháp hoàn thiện chính sách Marketing - mix nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh và thực hiện chiến lược mở rộng thị trường của công ty.

    Với vấn đề và mục tiêu nghiên cứu như trên thì phương pháp nghiên cứu của đề tài là:
    + Phương pháp phân tích tổng hợp, mô hình, sơ đồ.
    + Kết hợp với các phương pháp thu thập dữ liệu: Thu thập dữ liệu thứ cấp để thực hiện đề tài.


    Kết cấu của khoá luận gồm các phần:
    Chương I : Những lý luận chung về marketing
    Chương II : Khái quát về Công ty cổ phần tổ chức sự kiện Thế Kỷ. Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng vận hành phối thức Marketing – Mix tại Công ty
    Chương III : Một số giải pháp hoàn thiện chính sách Marketing – mix của Công ty cố phần tổ chức sự kiện Thế Kỷ
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...