Luận Văn Giải pháp Marketing mix nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh cho sản phẩm thạch rau câu của Công ty TNH

Thảo luận trong 'Thương Mại' bắt đầu bởi Bống Hà, 17/4/13.

  1. Bống Hà

    Bống Hà New Member

    Bài viết:
    5,424
    Được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    LỜI NểI ĐẦU

    Trong nền kinh tế thị trường cạnh tranh là phương thức hoạt động diễn ra thường xuyờn, liờn tục. Cạnh tranh trở thành cụng cụ hữu hiệu để nuụi dưỡng cỏc doanh nghiệp làm ăn tốt, nõng cao hiệu quả và phỏt triển kinh tế. Trong điều kiện hội nhập kinh tế quốc tế hiện nay, nõng cao năng lực cạnh tranh của hàng hoỏ và dịch vụ trở thành nhiệm vụ trọng tõm chủ yếu để phỏt triển nền kinh tế thị trường định hướng XHCN của nước ta.
    Năng lực cạnh tranh của nền kinh tế núi chung và năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp núi riờng cuối cựng được thể hiện cụ thể ở khả năng cạnh tranh của hàng hoà và dịch vụ trờn thị trường trong nước và quốc tế.
    Những năm đổi mới chỳng ta đó hỡnh thành nền kinh tế thị trường, tạo ra nhiều hàng hoỏ và dịch vụ khụng chỉ đỏp ứng nhu cầu trong nước mà cũn mở rộng xuất khẩu. Nhiều sản phẩm Việt Nam đó được thị trường trong và ngoài nước chấp nhận, mở rộng thị phần, tăng kim ngạch xuất khẩu. Tuy nhiờn thị trường càng phỏt triển, hội nhập càng sõu rộng thỡ cạnh tranh càng gay gắt, thỏch thức càng lớn. Do vậy cỏc doanh nghiệp Việt Nam muốn đứng vững trờn thị trường và phỏt triển hơn nữa phải thực hiện định hướng theo thị trường. Muốn vậy cỏc hoạt động Marketing phải được coi trọng vỡ nú cú chức năng là cầu nối giữa hàng hoỏ với thị trường. Hoạt động Marketing là một trong bốn chức năng quan trọng quyết định sự sống cũn của doanh nghiệp.
    ♠ thỡ việc nghiờn cứu thực trạng khả năng cạnh tranh của sản phẩm thạch rau cõu, từ đú đưa ra một số giải phỏp Marketing- Mix càng mang ý nghĩa thiết thực hơn. Do vậy người viết đó chọn đề tài “Một số giải phỏp Marketing- Mix nhằm nõng cao khả năng cạnh tranh cho sản phẩm thạch rau cõu của cụng ty TNHH Việt Thành”
    Bố cụ của đề tài gồm 3 phần:
    Chương I:
    Tổng quan về thị trường Thạch rau cõu và Marketing- Mix cho sản phẩm Thạch rau cõu ở Việt Nam.
    Chương II:
    Thực trạng Marketing- Mix của cụng ty TNHH Việt Thành.
    Chương III:
    Một số giải phỏp Marketing-Mix nhằm nõng cao khả năng cạnh tranh của cụng ty TNHH Việt Thành.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...