Luận Văn Giải pháp marketing đối với dịch vụ điện thoại quốc tếcủa công ty viễn thông quốc tế vti/vnpt tại th

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Củ Đậu Đậu, 25/3/14.

  1. Củ Đậu Đậu

    Bài viết:
    991
    Được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Luận văn sẽ được bảo vệ trước Hội đồng chấm luận
    văn tốt nghiệp thạc sĩ quản trị kinh doanh họp tại Đại
    học Đà Nẵng vào ngày 16 tháng 01 năm 2012.
    1
    MỞ ĐẦU
    1. TÍNH CẤP THIẾT CỦA ĐỀTÀI
    Năm 2000 khi ñược Chính phủ cho phép mở cửa thị trường
    viễn thông thì hàng loạt các công ty viễn thông ñã tham gia thị
    trường viễn thông quốc tế, như: Công ty Viễn thông Quân ñội
    (Viettel) cung cấp dịch vụgọi quốc tế178 ; Công ty Viễn thông ñiện
    lực (EVN) cung cấp dịch vụgọi quốc tế179; Công ty Cổphần viễn
    thông Sài Gòn (SPT) ñược cung cấp dịch vụgọi quốc tế177. từ
    ñó cho ñến nay tình hình cạnh tranh trởnên khốc liệt hơn . Bên cạnh
    ñó ngày càng nhiều loại hình dịch vụviễn thông quốc tếra ñời có thể
    thay thế dịch vụ truyền thống IDD và Voip 171 như: Internet
    telephoneny, Skype phone, Yahoo phone ñã mang ñến nhiều cơ
    hội lựa chọn cho khách hàng và tạo nên áp lực cạnh tranh lớn cho
    VTI.
    Trước tình hình ñó Công ty VTI ñã ñề ra những biện pháp
    như: nâng cao chất lượng, giảm giá cước, chú trọng công tác quảng
    cáo, khuyến mại, chăm sóc khách hàng .và ñã gặt hái ñược những
    thành công nhất ñịnh. Tuy nhiên ñểcó những giải pháp chiến lược
    và ñột phá nhằm ñáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng trong tình
    hình hiện nay nhằm giúp VTI ñứng vững và phát triển trên thị
    trường, tiếp tục khẳng ñịnh là doanh nghiệp dẫn ñầu thịtrường nhất
    thiết phải ñánh giá ñúng thực trạng tình hình kinh doanh và qua ñó
    ñềra những giải pháp Marketing phù hợp. Do vậy sựra ñời của ñề
    tài: “Giải pháp Marketing ñối với dịch vụ ñiện thoại quốc tếcủa
    Công ty Viễn thông Quốc tếVTI/VNPT tại thành phố Đà Nẵng”là
    việc làm cần thiết nhằm gia tăng sản lượng, doanh thu ñiện thoại
    quốc tếchiều ñi của VTI trong những năm ñến.
    2. MỤC ĐÍCH ĐỀTÀI
    Phân tích thực trạng marketing dịch vụ ñiện thoại quốc tếcủa
    Công ty VTI, ñề xuất những giải pháp Marketing ñể gia tăng sản
    lượng ñiện thoại quốc tếtrong những năm ñến.
    3. ĐỐI TƯỢNG VÀ PHẠM VI
    3.1. Đối tượng
    Nghiên cứu hoạt ñộng kinh doanh của Công ty VTI
    Nghiên cứu hoạt ñộng Marketing của Công ty VTI
    Nghiên cứu hành vi khách hàng sửdụng dịch vụ ñiện thoại của
    Công ty VTI
    3.2. Phạm vi:
    Nghiên cứu dịch vụ ñiện thoại quốc tếcủa Công ty VTI Tại
    thành phố Đà Nẵng.
    4. PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU
    Phân tích ñịnh tính, phân tích ñịnh lượng và phân tích thống kê
    5. KẾT CẤU CỦA LUẬN VĂN
    Ngoài phần mở ñầu, bản luận văn chia làm 3 chương: Cơsởlý
    thuyết, thực trạng cung cấp dịch vụ, Giải pháp Marketing dịch vụ
    ñiện thoại quốc tếcủa VTI và Phần kết luận
     
Đang tải...