Luận Văn Giải pháp Marketing đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm ở Công ty Cổ phần Tin học Tín Khang

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Phí Lan Dương, 1/6/13.

  1. Phí Lan Dương

    Phí Lan Dương New Member
    Thành viên vàng

    Bài viết:
    18,524
    Được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC
    MỞ ĐẦU 1
    CHƯƠNG 1: LÝ LUẬN VỀ TIÊU THỤ SẢN PHẨM VÀ HOẠT ĐỘNG
    MARKETING TRONG TIÊU THỤ SẢN PHẨM. 2

    1.1. Khái niệm và vai trò của tiêu thụ sản phẩm trong hoạt động của doanh nghiệp . 2
    1.1.1. Khái niệm . 2
    1.1.2. Vai trò của công tác tiêu thụ sản phẩm đối với hoạt động sản xuất kinh
    doanh của doanh nghiệp. 3
    1.2. Marketing và hoạt động Marketing trong việc đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm . 4
    1.2.1. Khái niệm marketing và những khái niệm có liên quan 4
    1.2.2. Vai trò của hoạt động Marketing trong việc đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm 10
    1.3. Nội dung của hoạt động Marketing trong việc đẩy mạnh khả năng tiêu thụ sản
    phẩm 13
    1.3.1. Nghiên cứu và dự báo thị trường 13
    1.3.2. Nội dung nghiên cứu thị trường . 13
    1.3.3. Xây dựng chiến lược sản phẩm 16
    1.3.4. Chiến lược giá cả 25
    1.3.5. Chiến lược phân phối sản phẩm . 32
    1.3.6. Các quyết định xúc tiến hỗn hợp 34

    CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG VỀ SẢN XUẤT KINH DOANH VÀ MỘT SỐ
    GIẢI PHÁP MARKETING NHẰM ĐẨY MẠNH TIÊU THỤ SẢN PHẨM

    Ở CÔNG TY CỔ PHẦN TIN HỌC TÍN KHANG 41
    2.1. Tổng quan về công ty 41
    2.1.1. Quá trình hình thành và phát triển của công ty 41
    2.1.2. Ngành nghề lĩnh vực kinh doanh của công ty: 42
    2.1.3. Sơ đồ bộ máy tổ chức 43
    2.2. Tình hình hoạt động kinh doanh của công ty Cổ phần tin học Tín Khang 45
    2.2.1. Hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp . 45
    2.2.2. Thực trạng tình hình tiêu thụ sản phẩm ở công ty cổ phần tin học Tín Khang 49
    2.2.2.1. Thị trường các sản phẩm mà công ty cung cấp hiện nay 49
    2.2.2.2. Đối thủ cạnh tranh của công ty 51
    2.2.3. Tình hình hoạt động Marketing ở Công ty Cổ phần Tin học Tín Khang hiện
    nay 52
    2.2.4. Chính sách về sản phẩm của công ty 54
    2.2.5. Chính sách giá cả của công ty . 57
    2.2.6. Mạng lưới phân phối sản phẩm của doanh nghiệp 57
    2.2.7. Chiến lược xúc tiến hỗn hợp 60
    2.2.8. Những tồn tại và hạn chế của doanh nghiệp 61
    2.3.1. Thành lập phòng Marketing riêng trong công ty 63
    2.3.2. Xây dựng chính sách về sản phẩm 64
    2.3.3. Xây dựng chính sách về giá cả 65
    2.3.4. Tăng cường công tác nghiên cứu thị trường 65
    2.3.5. Đẩy mạnh chính sách giao tiếp và khuyếch trương . 67
    2.3.6. Nâng cao chất lượng nguồn nhân sự 68
    2.3.7. Duy trì và mở rộng thị phần tiêu thụ sản phẩm . 69
    2.3.8. Cung cấp dịch vụ sau bán hàng 70
    Kết luận 71
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...