Tài liệu Giải pháp khi doanh số bán hàng giảm sút

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Giải pháp khi doanh số bán hàng giảm sút

    Việc phân tích thị trường và thực thi các chiến dịch quảng cáo luôn được nhiều

    công ty quan tâm, bởi vì nếu không làm tốt những vấn đề này thì đồng nghĩa với việc

    doanh số bán hàng bị giảm sút do không thu hút được khách hàng mới và phục vụ tốt

    hơn nữa nhu cầu của các khách hàng hiện tại. Khi lưu lượng chu chuyển hàng hóa

    quay vòng với tốc độ nhanh, chắc chắn doanh số bán hàng sẽ tăng. Song điều ngược

    lại thì chưa chắc đã đúng. Doanh số bán hàng giảm sút do nhiều nguyên nhân, trong đó

    lưu lượng chu chuyển hàng hóa thấp không phải là nguyên nhân trực tiếp. Bốn nguyên

    nhân chủ yếu và giải pháp đi kèm sau đây sẽ giúp bạn nhìn thấy bản chất của vấn đề,

    từđó đưa ra được các biện pháp hợp lý.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...