Luận Văn Giải pháp hoàn thiện về tổ chức và lực lượng bán hàng nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh và mở rộng t

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    mục lục
    MỞ ĐẦU 1
    CHƯƠNG I - NHỮNG VẤN ĐỀ CHUNG VỀ QUẢN TRỊ BÁN HÀNG TRONG
    DOANH NGHIỆP SẢN XUẤT 3
    I-/ VAI TRÒ CỦA BÁN HÀNG TRONG DOANH NGHIỆP: 3
    II-/ MỘT SỐ NỘI DUNG CƠ BẢN CỦA HOẠT ĐỘNG QUẢN TRỊ BÁN HÀNG TRONG DOANH NGHIỆP SẢN XUẤT:
    1-/ XÁC ĐỊNH CÁC MỤC TIÊU BÁN HÀNG:
    2-/ LẬP CHÍNH SÁCH PHỤC VỤ CHO VIỆC BÁN HÀNG:
    3-/ XÁC ĐỊNH CÁC THỦ TỤC CẦN THIẾT CHO HOẠT ĐỘNG BÁN HÀNG:
    4-/ XÁC ĐỊNH CÁC PHƯƠNG THỨC BÁN HÀNG VÀ HÌNH THỨC BÁN HÀNG:
    5-/ TỔ CHỨC LỰC LƯỢNG BÁN HÀNG: 4
    6-/ TỔ CHỨC MẠNG LƯỚI PHÂN PHỐI: 4
    7-/ KIỂM SOÁT HOẠT ĐỘNG BÁN HÀNG: 6
    CHƯƠNG II - PHÂN TÍCH HOẠT ĐỘNG QUẢN TRỊ BÁN HÀNG Ở CÔNG
    TY GIẦY VẢI THƯỢNG ĐÌNH 8
    I-/ SƠ LƯỢC VỀ CÔNG TY GIẦY VẢI THƯỢNG ĐÌNH:
    1-/ ĐẶC ĐIỂM HOẠT ĐỘNG SẢN XUẤT KINH DOANH CỦA CÔNG TY: 9
    1.1. Đặc điểm nhiệm vụ sản xuất: 9
    1.2. Đặc điểm về quy trình công nghệ kỹ thuật sản xuất giầy 10
    1.3. Đặc điểm về máy móc thiết bị công nghệ: 11
    1.4. Đặc điểm về nguyên vật liệu: 12
    1.5. Đặc điểm về trình độ lao động của công ty 13
    1.6. Đặc điểm cơ cấu tổ chức bộ máy công ty 15
    2-/ MỘT SỐ CHỈ TIÊU PHẢN ÁNH KẾT QUẢ HOẠT ĐỘNG KINH DOANH 18
    II-/ THỰC TRẠNG KẾT QUẢ HOẠT ĐỘNG BÁN HÀNG QUA MỘT SỐ CHỈ TIÊU CHÍNH: 19
    1-/ BÁN HÀNG THEO NHÓM MẶT HÀNG KINH DOANH: 19
    2-/ BÁN HÀNG THEO PHƯƠNG THỨC BÁN: 22
    III-/ ĐÁNH GIÁ CÔNG TÁC QUẢN TRỊ BÁN HÀNG: 24
    1-/ TIẾP CẬN THỊ TRƯỜNG: 25
    2-/ LẬP KẾT HOẠCH, CHƯƠNG TRÌNH, CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG: 26
    3-/ TỔ CHỨC MẠNG LƯỚI, KÊNH TIÊU THỤ VÀ LỰC LƯỢNG BÁN HÀNG: 28
    CHƯƠNG III - MỘT SỐ Ý KIẾN ĐỀ XUẤT NHẰM NÂNG CAO HIỆU QUẢ
    QUẢN TRỊ BÁN HÀNG Ở CÔNG TY GIẦY THƯỢNG ĐÌNH
    I-/ ĐÁNH GIÁ HOẠT ĐỘNG BÁN HÀNG CỦA CÔNG TY GIẦY THƯỢNG ĐÌNH
    1-/ NHỮNG THÀNH TỰU VÀ MẶT MẠNH:
    2-/ NHỮNG KHÓ KHĂN, TRỞ NGẠI, HẠN CHẾ CỦA CÔNG TÁC QUẢN TRỊ BÁN HÀNG:
    II-/ MỘT SỐ Ý KIẾN ĐỀ XUẤT NHẰM NÂNG CAO HIỆU QUẢ QUẢN TRỊ BÁN HÀNG Ở CÔNG TY GIẦY THƯỢNG ĐÌNH 38
    1-/ MỞ RỘNG NỘI DUNG NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG 38
    2-/ PHƯƠNG THỨC BÁN VÀ THANH TOÁN. 40
    3-/ LỰA CHỌN NHÀ CUNG ỨNG VÀ CÔNG CỤ HỖ TRỢ 41
    4-/ TUYỂN CHỌN, ĐÀO TẠO VÀ HUẤN LUYỆN LỰC LƯỢNG BÁN 41
    KẾT LUẬN 52
    DANH SÁCH TÀI LIỆU THAM KHẢO 53
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...