Luận Văn Giải pháp hoàn thiện về tổ chức và lực lượng bán hàng nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh và mở rộn

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC

    MỞ ĐẦU 1

    CHƯƠNG I - NHỮNG VẤN ĐỀ CHUNG VỀ QUẢN TRỊ BÁN HÀNG TRONG

    DOANH NGHIỆP SẢN XUẤT 3

    I-/ VAI TRÒ CỦA BÁN HÀNG TRONG DOANH NGHIỆP: 3

    II-/ MỘT SỐ NỘI DUNG CƠ BẢN CỦA HOẠT ĐỘNG QUẢN TRỊ BÁN HÀNG TRONG DOANH NGHIỆP SẢN XUẤT: ERROR! BOOKMARK NOT DEFINED.

    1-/ XÁC ĐỊNH CÁC MỤC TIÊU BÁN HÀNG: ERROR! BOOKMARK NOT DEFINED.

    2-/ LẬP CHÍNH SÁCH PHỤC VỤ CHO VIỆC BÁN HÀNG: ERROR! BOOKMARK NOT DEFINED.

    3-/ XÁC ĐỊNH CÁC THỦ TỤC CẦN THIẾT CHO HOẠT ĐỘNG BÁN HÀNG: ERROR! BOOKMARK NOT DEFINED.

    4-/ XÁC ĐỊNH CÁC PHƯƠNG THỨC BÁN HÀNG VÀ HÌNH THỨC BÁN HÀNG: ERROR! BOOKMARK NOT DEFINED.

    5-/ TỔ CHỨC LỰC LƯỢNG BÁN HÀNG: 4

    6-/ TỔ CHỨC MẠNG LƯỚI PHÂN PHỐI: 4

    7-/ KIỂM SOÁT HOẠT ĐỘNG BÁN HÀNG: 6

    CHƯƠNG II - PHÂN TÍCH HOẠT ĐỘNG QUẢN TRỊ BÁN HÀNG Ở CÔNG

    TY GIẦY VẢI THƯỢNG ĐÌNH 8

    I-/ SƠ LƯỢC VỀ CÔNG TY GIẦY VẢI THƯỢNG ĐÌNH: ERROR! BOOKMARK NOT DEFINED.

    1-/ ĐẶC ĐIỂM HOẠT ĐỘNG SẢN XUẤT KINH DOANH CỦA CÔNG TY: 9

    1.1. Đặc điểm nhiệm vụ sản xuất: 9

    1.2. Đặc điểm về quy trình công nghệ kỹ thuật sản xuất giầy 10

    1.3. Đặc điểm về máy móc thiết bị công nghệ: 11

    1.4. Đặc điểm về nguyên vật liệu: 12

    1.5. Đặc điểm về trình độ lao động của công ty 13

    1.6. Đặc điểm cơ cấu tổ chức bộ máy công ty 15

    2-/ MỘT SỐ CHỈ TIÊU PHẢN ÁNH KẾT QUẢ HOẠT ĐỘNG KINH DOANH 18

    II-/ THỰC TRẠNG KẾT QUẢ HOẠT ĐỘNG BÁN HÀNG QUA MỘT SỐ CHỈ TIÊU CHÍNH: 19

    1-/ BÁN HÀNG THEO NHÓM MẶT HÀNG KINH DOANH: 19

    2-/ BÁN HÀNG THEO PHƯƠNG THỨC BÁN: 22

    III-/ ĐÁNH GIÁ CÔNG TÁC QUẢN TRỊ BÁN HÀNG: 24

    1-/ TIẾP CẬN THỊ TRƯỜNG: 25

    2-/ LẬP KẾT HOẠCH, CHƯƠNG TRÌNH, CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG: 26

    3-/ TỔ CHỨC MẠNG LƯỚI, KÊNH TIÊU THỤ VÀ LỰC LƯỢNG BÁN HÀNG: 28

    CHƯƠNG III - MỘT SỐ Ý KIẾN ĐỀ XUẤT NHẰM NÂNG CAO HIỆU QUẢ

    QUẢN TRỊ BÁN HÀNG Ở CÔNG TY GIẦY THƯỢNG ĐÌNH ERROR! BOOKMARK NOT DEFINED.

    I-/ ĐÁNH GIÁ HOẠT ĐỘNG BÁN HÀNG CỦA CÔNG TY GIẦY THƯỢNG ĐÌNH ERROR! BOOKMARK NOT DEFINED.

    1-/ NHỮNG THÀNH TỰU VÀ MẶT MẠNH: ERROR! BOOKMARK NOT DEFINED.

    2-/ NHỮNG KHÓ KHĂN, TRỞ NGẠI, HẠN CHẾ CỦA CÔNG TÁC QUẢN TRỊ BÁN HÀNG: ERROR! BOOKMARK NOT DEFINED.

    II-/ MỘT SỐ Ý KIẾN ĐỀ XUẤT NHẰM NÂNG CAO HIỆU QUẢ QUẢN TRỊ BÁN HÀNG Ở CÔNG TY GIẦY THƯỢNG ĐÌNH 38

    1-/ MỞ RỘNG NỘI DUNG NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG 38

    2-/ PHƯƠNG THỨC BÁN VÀ THANH TOÁN. 40

    3-/ LỰA CHỌN NHÀ CUNG ỨNG VÀ CÔNG CỤ HỖ TRỢ 41

    4-/ TUYỂN CHỌN, ĐÀO TẠO VÀ HUẤN LUYỆN LỰC LƯỢNG BÁN 41

    KẾT LUẬN 52

    DANH SÁCH TÀI LIỆU THAM KHẢO 53
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...