Tài liệu Giải pháp hoàn thiện về quản lý quan hệ khách hàng (CRM) để tối ưu hóa phát triển kinh doanh

Thảo luận trong 'Căn Bản' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    172
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Zoho CRM - Giải pháp hoàn thiện về Quản lý Quan hệ
    Khách hàng (CRM) để tối ưu hoá phát triển kinh doanh,
    Hoàn toàn Miễn phí với các Doanh nghiệp Vừa và Nhỏ
    (SMEs) ở Việt Nam và đang được Việt hoá.
    Đi tiên phong và dẫn đầu về tiết kiệm chi phí trong hệ thống phần mềm quản lý, Tại Pleasanton, California,
    US ngày 15 tháng 6, 2006 - AdventNet Inc., đưa ra Zoho CRM, một giải pháp tiết kiệm chi phí và dễ sử
    dụng. Giải pháp quản lý quan hệ khách hàng (CRM) sẽ giúp các doanh nghiệp vừa-nhỏ (SMEs) tạo nên
    chiến lược CRM tối ưu cho việc phát triển kinh doanh của mình,
    ZohoCRM là một giải pháp quản lý quan hệ khách hàng dựa trên Web, cung cấp Bộ phận bán hàng tự động, Marketing
    tự động và Quản lý hỗ trợ khách hàng để quản lý quan hệ khách hàng tốt hơn. Thêm vào đó, Quản lý đặt hàng cũng có
    thể giúp cho các doanh nghiệp tìm kiếm mối liên hệ khách hàng và các giải pháp liên lạc nội bộ văn phòng.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...