Luận Văn Giải pháp hoàn thiện và phát triển mô hình kinh doanh trực tuyến của website www.sannamfood.com

Thảo luận trong 'Thương Mại' bắt đầu bởi Quy Ẩn Giang Hồ, 30/4/12.

  1. Quy Ẩn Giang Hồ

    Quy Ẩn Giang Hồ Administrator
    Thành viên BQT

    Bài viết:
    3,084
    Được thích:
    23
    Điểm thành tích:
    38
    Xu:
    0Xu
    1.1. Tính cấp thiết nghiên cứu đề tàiQua quá trình thực tập và tìm hiểu về công ty, dựa trên những thông tin thu thập được, tác giả phát hiện ra những vấn đề còn tồn tại qua một thời gian dài khiến việc áp dụng mô hình kinh doanh trực tuyến tại website www.sannamfood.com của Công ty Cổ phần Thực phẩm Sannam chưa đạt được hiệu quả cao.
    Vì lý do đó, đề tài này tập trung tìm hiểu, đối chiếu, so sánh những kiến thức trên giảng đường và thực tế công ty, nêu ra những hạn chế và đề xuất một số giải pháp góp phần hoàn thiện và phát triển mô hình kinh doanh trực tuyến tại website www.sannamfood.com của Công ty Cổ phần Thực phẩm Sannam.
    1.2. Xác định và tuyên bố vấn đề nghiên cứu của đề tàiWebsite www.sannamfood.com của Công ty Cổ phần Thực phẩm Sannam hiện nay là một cổng thông tin giúp công ty đưa thông tin liên quan đến các hoạt động, sản phẩm đến khách hàng và những người quan tâm với chức năng đặt hàng khá đơn giản. Vì thế, còn có rất nhiều cần phải giải quyết để phát triển website www.sannamfood.com một cách toàn diện.
    Tuy nhiên, do hạn chế về thời gian thực hiện và khả năng, đề tài này chỉ tập trung vào nghiên cứu vấn đề: Giải pháp hoàn thiện và phát triển mô hình kinh doanh trực tuyến của website www.sannamfood.com
    1.3. Các mục tiêu nghiên cứuMục tiêu đầu tiên của luận văn là nghiên cứu các lý thuyết về kinh doanh trực tuyến, mô hình kinh doanh trực tuyến, nội dung của mô hình kinh doanh trực tuyến và những lợi ích đối với công ty khi áp dụng mô hình kinh doanh trực tuyến trong chiến lược ứng dụng thương mại điện tử vào quá trình hoạt động của công ty.
    Mục tiêu thứ hai của luận văn là dựa trên lý luận, phân tích môi trường bên trong, bên ngoài công ty để nhận ra những điểm mạnh, điểm yếu, thách thức, cơ hội đối với công ty trong việc triển khai mô hình kinh doanh trực tuyến cho website.
    Mục tiêu thứ ba là tìm ra những điểm hạn chế trong quá trình triển khai áp dụng mô hình kinh doanh trực tuyến cho website của công ty và đề xuất những giải pháp hoàn thiện và phát triển mô hình kinh doanh trực tuyến đó.
    1.4. Phạm vi nghiên cứuĐề tài tập trung vào nghiên cứu việc hoàn thiện và phát triển mô hình kinh doanh trực tuyến của website www.sannamfood.com. Luận văn được tác giả nghiên cứu và thực hiện trong khoảng thời gian một năm học, trong khoảng thời gian đó tác giả nghiên cứu, học tập tại giảng đường đại học và qua quá trình thực tập để thu thập kiến thức thực tế tại doanh nghiêp. Các số liệu về công ty được sưu tầm từ hoạt động kinh doanh của công ty qua 4 năm từ năm 2006 đến năm 2009.
    1.5. Kết cấu luận vănNgoài phần mở đầu và phần kết luận, luận văn được kết cấu qua 4 chương:
    Chương 1: Tổng quan nghiên cứu đề tài
    Chương 2: Một số vấn đề lý luận cơ bản về kinh doanh trực tuyến
    Chương 3: Phương pháp nghiên cứu và các kết quả phân tích thực trạng áp dụng mô hình kinh doanh trực tuyến của website www.sannamfood.com
    Chương 4: Các kết luận và giải pháp hoàn thiện và phát triển mô hình kinh doanh trực tuyến của website www.sannamfood.com
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...