Báo Cáo Giải pháp hoàn thiện hoạt động truyền thông của Pacific Airlines

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC

    I/ Tổng quan về thị trường dịch vụ hàng không Việt Nam và hãng hàng không Pacific Airlines 2
    1.Tổng quan về thị trường dịch vụ hàng không Việt Nam 2
    1.1.Thị trường dịch vụ hàng không Việt Nam 2
    1.2.Các nhà cung ứng dịch vụ hàng không tại Việt Nam 4
    1.2.1.Việt Nam Airlines –Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam 4
    1.2.2.VASCO-hãng hàng không khai thác các đường bay ngắn. 4
    1.2.3.Vietjet-gương mặt mới 5
    1.3.Cạnh tranh thị trường dịch vụ hàng không tại Việt Nam 5
    2.Tổng quan hãng hàng không Pacific Airlines 6
    2.1.Giới thiệu hãng hàng không Pacific Airlines 7
    2.2.Thực trạng hoạt động kinh doanh của Pacific Airlines 8
    2.2.1.Bối cảnh chung. 8
    2.2.2.Sự chuyển hướng chiến lược của Pacific Airlines 9
    2.3.Thực trạng hoạt động Marketing của Pacific Airlines trong năm 2007 10
    II/ Thực trạng hoạt động truyền thông của Pacific Airlines 12
    1.Chiến lược truyền thông. 12
    2.Các hoạt động truyền thông của Pacific Airlines 12
    2.1.Kích thích mua. 12
    2.2.Quảng cáo. 12
    2.3.Quan hệ công chúng. 13
    2.4.Bán hàng cá nhân và marketing trực tiếp. 13
    3.Đánh giá hiệu quả của hoạt động truyền thông của Pacific Airlines 14
    3.1.Doanh số. 14
    3.2.Nhận thức. 14
    4.Ưu điểm và nhược điểm trong hoạt động truyền thông của Pacific Airlines 16
    4.1.Ưu điểm 16
    4.2.Nhược điểm 16
    III/ Chiến lược truyền thông của Pacific Airlines trong giai đoạn 2008-2013 17
    1.Chiến lược truyền thông của Pacific Airlines trong giai đoạn 2008-2013 17
    2.Chiến lược truyền thông của Pacific Airlines trong giai đoạn 2008. 17
    2.1.Nghiên cứu thị trường và phát hiện công chúng mục tiêu : 17
    2.2.Mục tiêu truyền thông : 18
    2.3.Thông điệp truyền thông. 18
    2.4.Kênh truyền thông. 19
    2.5.Kế hoạch truyền thông và phân bổ ngân sách. 19
    2.5.1.Kế hoạch quảng cáo. 20
    2.5.1.1.Các mục tiêu quảng cáo. 20
    2.5.1.2.Thông điệp quảng cáo. 20
    2.5.1.3.Phương tiện quảng cáo. 21
    2.5.1.4.Chi phí dự kiến. 22
    2.5.2. Kế hoạch quan hệ công chúng (PR) 23
    2.5.2.1.Hoạt động tài trợ. 23
    2.5.2.2.Tổ chức sự kiện (Event) 23
    2.5.2.3.Chi phí dự kiến. 24
    2.5.3.Kế hoạch kích thích tiêu thụ. 24
    2.6.Tổ chức thực hiện và quản lí truyền thông. 24
    3.Chiến lược truyền thông của Pacific Airlines trong giai đoạn 2009-2011 25
    4.Chiến lược truyền thông của Pacific Airlines trong giai đoạn 2012-2013 26
    KẾT LUẬN 27
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...