Luận Văn Giải pháp hoàn thiện công tác tiêu thụ sản phẩm máy phát điện tại công ty TNHH Cát Lâm

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Linh Napie, 24/11/13.

  1. Linh Napie

    Linh Napie New Member

    Bài viết:
    4,057
    Được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    CHƯƠNG I. GIỚI THIỆU CHUNG CÔNG TY TNHH CÁT LÂM . 7
    1.1. Giới thiệu về công ty. 7
    1.2. Các đặc điểm kinh tế kỹ thuật chủ yếu ảnh hưởng đến công tác tiêu thụ sản phẩm của công ty TNHH Cát Lâm 11
    1.2.1. Sản phẩm và thị trường của công ty. 11
    1.2.2. Cơ cấu tổ chức của công ty. 14
    1.2.3. Nguồn nhân lực của công ty. 18
    1.2.4. Cơ sở vật chất và trang thiết bị của công ty. 21
    1.2.5. Công nghệ của công ty. 22
    1.2.6. Nguyên vật liệu và công tác cung ứng nguyên vật liệu của công ty. 24
    1.2.7. Vốn và công tác quản lý tài chính của công ty. 24
    1.3.Kết quả kinh doanh của công ty TNHH Cát Lâm trong thời gian gần đây. 25
    1.3.1. Kết quả kinh doanh. 25
    1.3.2.Kết quả kinh doanh của doanh nghiệp trong 3 năm trở lại đây. 25
    1.4. Nhận xét về kết quả kinh doanh và hoạt động quản trị của công ty TNHH Cát Lâm trong nhưng năm gần đây 28
    1.4.1. Những kết quả đạt được. 28
    1.4.2. Những tồn tại 29
    1.4.3. Nguyên nhân. 30
    CHƯƠNG II. THỰC TRẠNG TIÊU THỤ SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY TNHH CÁT LÂM . 32
    2.1. Tình hình tiêu thụ sản phẩm sản phẩm máy phát điện của công ty trong thời gian qua. 32
    2.1.1. Kết quả tiêu thụ sản phẩm 32
    2.1.2. Tình hình cạnh tranh trong tiêu thụ sản phẩm và những thách thức đặt ra với công tác tiêu thụ sản phẩm máy. 41
    2.2. Những hoạt động thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm máy phát điện của công ty trong thời gian qua. 44
    2.2.1. Công tác nghiên cứu thị trường. 44
    2.2.2. Chính sách giá bán. 48
    2.2.3. Củng cố quan hệ truyền thống với khách hàng thông qua việc tạo lòng tin của họ đối với chất lượng sản phẩm và dịch vụ. 51
    2.2.4. Thiết lập và phát triển, mở rộng hệ thống kênh phân phối tiêu thụ sản phẩm 52
    2.2.5. Hoạt động xúc tiến thương mại 55
    2.2.6. Công tác bán hàng và quản lý lực lượng bán hàng của công ty. 60
    2.3. Đánh giá kết quả các hoạt động thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm máy phát điện của công ty. 61
    2.3.1. Ưu điểm 61
    2.3.2. Nhược điểm 62
    2.4.3. Những nguyên nhân của các nhược điểm trong công tác tiêu thụ sản phẩm của công ty 63
    CHƯƠNG III. CÁC GIẢI PHÁP HOÀN THIỆN CÔNG TÁC TIÊU THỤ SẢN PHẨM MÁY PHÁT ĐIỆN TẠI CÔNG TY TNHH CÁT LÂM . 67
    3.1. Định hướng phát triển của Công ty TNHH Cát Lâm 67
    3.1.1. Định hướng phát triển và phương hướng hoạt động của Công ty trong những năm tới 67
    3.1.2. Mục tiêu phát triển/ kinh doanh và tiêu thụ sản phẩm máy phát điện của công ty TNHH Cát Lâm 68
    3.2. Các giải pháp hoàn thiện công tác tiêu thụ sản phẩm máy phát điện của Công ty TNHH Cát Lâm 70
    3.2.1. Hoàn thiện công tác hoạch định các chương trình tiêu thụ. 70
    3.2.2. Đẩy mạnh hoạt động nghiên cứu thị trường. 71
    3.2.3. Hoàn thiện mạng lưới tiêu thụ sản phẩm của công ty. 73
    Việc tiêu thụ sản phẩm không chỉ phụ thuộc vào quan hệ cung - cầu trên thị trường mà còn phụ thuộc nhiều vào việc phát triển hệ thống kênh phân phối của công ty. Việc thực hiện tốt kênh phân phối sẽ góp phần không nhỏ vào việc tiêu thụ sản phẩm và tạo doanh thu cho công ty. 73
    3.2.4. Hoàn thiện chính sách giá cả theo hướng điều hành linh hoạt và áp dụng các mức giá linh hoạt 75
    3.2.5. Tăng cường và nâng cao hiệu quả của các hoạt động xúc tiến thương mại 76
    3.2.6. Nâng cao hiệu quả của hoạt động bán hàng và đội ngũ nhân viên trong công ty. 80
    3.2.7. Một số giải pháp khác. 81
    3.3. Một số kiến nghị với Nhà nước. 83
    3.3.1. Cung cấp thông tin cho các doanh nghiệp. 83
    3.3.2. Tạo môi trường kinh doanh ổn định và thuận lợi cho sự phát triển. 84
    KẾT LUẬN 85
    DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO 86
    PHỤ LỤC 88



    DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO1. Giáo trình: Quản trị kinh doanh. Đồng chủ biên : GS. TS Nguyễn Thành Độ & PGS. TS Nguyễn Ngọc Huyền. NXB Đại học kinh tế quốc dân.
    2. Giáo trình quản trị chức năng thương mại của doanh nghiệp công nghiệp, GS. TS. Nguyễn Kế Tuấn. NXB Đại học thống kê, 2004.
    3. Giáo trình Quản trị bán hàng, JM.Comer, Lê Thị Hiệp Thương, Nguyễn Văn Quyên dịch, NXB Thống kê, 1995.
    4. Giáo trình quản trị hệ thống phân phối sản phẩm, GS.Trương Đình Chiến, PGS.TS Nguyễn Văn Thường, NXB Thống kê, 2001.
    5. Tài liệu của công ty :
    - Hồ sơ năng lực công ty TNHH Cát Lâm
    - Báo cáo tài chính của công ty
    - Một số hợp đồng mà công ty đã thực hiện trong các năm qua
    - Báo cáo tình hình máy móc thiết bị, công cụ, dụng cụ.
    - Điều lệ tổ chức và hoạt động của công ty TNHH Cát Lâm.
    - Quy chế hoạt động công ty TNHH Cát Lâm
    6. Các trang web :
    ü www.catlam.com.vn
    ü www.huutoan.com.vn
    ü http://www.hanoimoi.com.vn/newsdetail/doi_song/344430/nong-thi-truong-may-phat-dien.htm
    ü http://www.tin247.com/nguoi_dan_do_do_xo_mua_may_phat_dien-3-21442646.html
    ü http://giadinh.net.vn/2010061708174870p0c1002/nang-nong-dan-sung-suc-di-lung-may-phat-quat-dien.htm
    ü http://www.buildviet.info/bussinessdetail/c5p11971/cat-lam-company-limited.htm
    ü http://www.buildviet.info/news/p2031c2031n3527/lac-quan-thi-truong-may-phat-dien.htm
    ü http://catlam.com.vn/vi/tin-tuc/12- .-cung-ung-may-phat-dien-thuong-hieu-viet-capo
    ü http://catlam.com.vn/vi/tin-tuc/13- .en-den-nam-2020-nhu-cau-dien-tang-gap-3,5-lan
    ü http://www.buildviet.info/news/p2031c2041n3707/capo-suc-manh-cua-thuong-hieu-viet.htm
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...