Luận Văn Giải pháp hoàn thiện công tác hoạt động marketing tại công ty trách nhiện hữu hạn Tân Quang Minh

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Phí Lan Dương, 1/6/13.

  1. Phí Lan Dương

    Phí Lan Dương New Member
    Thành viên vàng

    Bài viết:
    18,524
    Được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    LỜI MỞ ĐẦU
    1. Lý do chọn đề tài
    Ngày nay không một doanh nghiệp nào bắt tay vào kinh doanh lại không muốn gắn kinh doanh của mình với thị trư­ờng. Vì trong cơ chế thị trường chỉ có nh­ư vậy doanh nghiệp mới hi vọng tồn tại và phát triển đ­ược. Doanh nghiệp chỉ có thể kết nối đ­ược với thị tr­ường đó là nhờ vào Marketing.
    Marketing nó giúp cho doanh nghiệp tìm đ­ược khách hàng và đ­ẩy đ­ược sản phẩm của doanh nghiệp về phía họ. Trong cơ chế thị trư­ờng nếu một doanh nghiệp bư­ớc vào kinh doanh mà lại không thấu hiểu Marketing thì chẳng khác nào một cơ thể sống tự tách khỏi điều kiện tồn tại. Marketing có vai trò quan trọng nh­ư vậy để tìm hiểu tình hình thực hiện các chính sách Marketing ở Công ty TNHH Tân Quang Minh ra sao, đồng thời đ­ề ra một vài giải pháp hoàn thiện chính sách Marketing của công ty nên em đã chọn đề tài: Giải pháp hoàn thiện công tác hoạt động marketing tại công ty trách nhiện hữu hạn Tân Quang Minh”.
    2. Mục đích nghiên cứu
    Đề tài nhằm giải quyết những vấn đề sau:
    - Tổng quan lý thuyết về marketing và chiến lược marketing.
    - Kiến nghị những biện pháp hoàn thiện chiến lược marketing cho công ty trong thời gian tới.
    3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu
    Dựa vào số liệu và các chính sách chiến lược marketing tại công ty TNHH Tân Quang Minh.
    Thời gian: Thời gian thực hiện từ tháng 3/2011 đến tháng 5/2011
    Số liệu dùng để phân tích: 3 năm gần đây nhất.
    4. Phương pháp nghiên cứu và xử lý số liệu
    Đề tài này được viết dựa trên:
    - Quan sát thực tế tại công ty
    - Thu thập số liệu sơ cấp từ việc quan sát thực tế,khảo sát khách hàng, thu thập số liệu thứ cấp từ các báo cáo tài liệu trong công ty, thông tin trên báo chí, Internet và các nghiên cứu trước đây. Từ đó so sánh tổng hợp và thống kê.
    5. Kết cấu của báo cáo
    Đề tài gồm 4 chương:
    Chương 1: Cơ sở lý luận về chiến lược marketing.
    Chương 2: Tổng quan về công ty TNHH Tân Quang Minh.
    Chương 3: Phân tích thực trạng hoạt động marketing tại công ty TNHH Tân Quang Minh.
    Chương 4: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing tại công ty TNHH Tân Quang Minh.

     

    Các file đính kèm:

Đang tải...