Luận Văn Giải pháp hoàn thiện chiến lược Marketing trong kinh doanh bảo hiểm xe cơ giới tại Chi nhánh Công ty

Thảo luận trong 'Bảo Hiểm' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC

    Trang
    Lời nói đầu. 1
    Nội Dung. 3
    Chương I: Khái quát chung về nghiệp vụ bảo hiểm xe cơ giới và marketing trong kinh doanh bảo hiểm xe cơ giới. 3
    I . Khái quát chung về nghiệp vụ bảo hiểm xe cơ giới 3
    1. Sự cần thiết và tác dụng của bảo hiểm xe cơ giới 3
    2. Các loại hình bảo hiểm xe cơ giới 5
    2.1. Bảo hiểm vật chất 5
    2.1.1. Đối tượng và phạm vi bảo hiểm. 5
    2.1.2. Giá trị bảo hiểm, số tiền bảo hiểm, phí bảo hiểm 7
    2.2. Bảo hiểm trách nhiệm dân sự. 9
    2.2.1. Đối tượng và phạm vi bảo hiểm. 9
    2.2.2. Phí bảo hiểm 11
    2.3. Bảo hiểm tai nạn lái phụ xe và người ngồi trên xe. 11
    2.3.1. Đối tượng và phạm vi bảo hiểm 11
    2.3.2. Phí bảo hiểm 12
    2.4. Bảo hiểm trách nhiệm dân sự của chủ xe cơ giới đôi với hàng hoá chở trên xe 12
    2.4.1. Đối tượng và phạm vi bảo hiểm 12
    2.4.2. Giá trị bảo hiểm 13
    2.4.3. Phí bảo hiểm 13
    Chương II: Chiến lược Marketing trong kinh doanh bảo hiểm xe cơ giới 18
    1. Khái quát về Marketing trong kinh doanh bảo hiểm xe cơ giới 18
    1.1.Khái niệm về Marketing. 18
    2.2.Vai trò của marketing trong kinh doanh bảo hiểm 19
    2. Các chiến lược marketing trong kinh doanh bảo hiểm xe cơ giới 20
    2.1.Chiến lược sản phẩm 20
    2.1.1.Quyết định về nhãn hiệu. 20
    2.1.2.Thiết kế sản phẩm mới 21
    2.1.3 Chu kỳ sống của sản phẩm. 23
    2.1.4.Quyết định về dịch vụ. 24
    2.2.Chiến lược giá. 24
    2.2.1.Các yếu tố ảnh hưởng quyết định về giá. 25
    2.2.2. Xác định mức giá bán. 25
    2.2.3. Các kiểu chiến lược giá. 25
    2.3.Chiến lược phân phối 27
    2.4.Chiến lược xúc tiến hỗn hợp. 28
    2.4.1. Quảng cáo. 29
    2.4.2. Xúc tiến bán. 30
    2.4.3. Tuyên truyền. 30
    2.4.4. Bán hàng cá nhân. 31
    3. Một số chỉ tiêu đánh giá kết quả, hiệu quả của chiến lược marketing trong kinh doanh bảo hiểm xe cơ giới. 32
    Chương II. Thực trạng triển khai hoạt động Marketing trong kinh doanh bảo hiểm xe cơ giới tại Chi Nhánh Công ty Cổ Phần Bảo Hiểm Petrolimex Hưng Yên. 34
    I.Khái quát chung về chi nhánh PJICO Hưng Yên. 34
    1.Quá trình hình thành và phát triển. 34
    2.Cơ cấu tổ chức. 35
    3.Kết quả kinh doanh của Chi Nhánh PJICO Hưng Yên . 36
    II.Thực trạng triển khai hoạt động marketing trong kinh doanh bảo hiểm xe cơ giới tại Chi Nhánh PJICO Hưng Yên. 38
    1. Chiến lược sản phẩm 39
    2.Chính sách giá cả. 43
    3. Chiến lược phân phối 46
    3.1.Kênh phân phối trực tiếp. 47
    3.2.Kênh phân phối gián tiếp. 47
    4.Chiến lược xúc tiến hỗn hợp. 48
    4.1. Quảng cáo. 49
    4.2. Xúc tiến bán. 50
    4.3 Đánh giá hiệu quả của hoạt động xúc tiến hỗn hợp. 51
    III.Đánh giá hiệu quả chiến lược Marketing thông qua kết quả kinh doanh bảo hiểm xe cơ giới. 53
    1.Các kết quả đạt được. 53
    2.Các tồn tại và hạn chế. 55
    Chương III. Một số giải pháp và kiến nghị nhằm hoàn thiện chiến lược Marketing trong kinh doanh bảo hiểm xe cơ giới tại Chi Nhánh PJICO Hưng Yên. 56
    I.Những thuận lợi và khó khăn. 56
    1.Thuận lợi 56
    2. Khó khăn. 57
    II.Giải pháp và kiến nghị nhằm nâng cao hiệu quả của chiến lược Marketing trong kinh doanh bảo hiểm xe cơ giới 58
    1.Giải pháp. 58
    1.1.Vể sản phẩm 58
    1.2.Vể giá cả. 59
    1.3.Về phân phối 60
    1.4.Về xúc tiến hỗn hợp. 62
    2. Kiến nghị 63
    Kết luận. 64
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...