Chuyên Đề Giải pháp hoàn thiện chiến lược khách hàng tại Sở giao dịch I - Ngân hàng Công thương

Thảo luận trong 'Du Lịch' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Lời mở đầu

    Chiến lược khách hàng là một trong những hoạt động cần thiết và không thể thiếu trong lĩnh vực Marketing của Ngân hàng thương mại nói chung và Sở giao dịch I - NHCT nói riêng.Như chúng ta đã biết hoạt động tín dụng là hoạt động trọng tâm của ngân hàng, hoạt động này chiến một tỷ trọng lớn trong thu nhập của ngân hàng ( khoảng 70% - 90%). Nâng cao hiệu quả tín dụng là mục tiêu lâu dài và thường xuyên của ngân hàng trong hoạt động kinh doanh. Và chiến lược khách hàng được coi là một trong những công cụ mà ngân hàng sử dụng để thực hiện mục tiêu này.

    Đối tượng khách hàng mà ngân hàng lựa chọn sẽ góp phần không nhỏ về kết quả kinh doanh cũng như hiệu quả tín dụng của ngân hàng. Trên cơ sở đôi bên cùng có lợi ngân hàng phải xây dựng một chính sách cho phù hợp với từng nhóm khách hàng nhằm thoả mãn tốt nhất nhu cầu của khách hàng.

    Trong môi trường có sự cạnh tranh gay gắt như hiện nay với các định chế tài chính trong và ngoài nước, Ngân hàng Công thương nhận thấy rằng khó có thể đứng vững và phát triển nếu không có sự hoàn thiện và cạnh tranh. Do đó, trong hoạt động của mình công tác khách hàng đã được ngân hàng quan tâm thực hiện. Tuy nhiên, do những nguyên nhân chủ quan và khách quan mà kết quả đạt được vẫn chưa được như mục tiêu đề ra và Sở giao dịch I cũng không là một ngoại lệ. Đây là lý do tôi lựa chọn đề tài '‘Giải pháp hoàn thiện chiến lược khách hàng tại Sở giao dịch I - Ngân hàng Công thương " với mục đích tìm hiểu những hạn chế và đưa ra giải pháp hoàn thiện trong việc hoàn thiện chiến lược khách hàng hướng tới việc chăm sóc khách hàng tốt nhất.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...