Luận Văn Giải pháp hạn chế rủi ro tín dụng của Ngân hàng thương mại cổ phần Đông Á phòng giao dịch Hà Đông

Thảo luận trong 'Ngân Hàng' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Giải pháp hạn chế rủi ro tín dụng của Ngân hàng thương mại cổ phần Đông Á phòng giao dịch Hà Đông


    MỤC LỤC​

    LỜI MỞ ĐẦU

    CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN HẠN CHẾ RỦI RO TÍN DỤNG CỦA NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI


    1.1. Hoạt động tín dụng của Ngân hàng Thương mại

    1.1.1. Khái niệm Ngân hàng Thương mại

    1.1.2. Hoạt động tín dụng

    1.1.2.1. Khái niệm tín dụng

    1.1.2.2. Các loại hình tín dụng Ngân hàng

    1.1.3. Quy trình về hoạt động tín dụng

    1.1.4. Chính sách tín dụng của Ngân hàng thương mại

    1.2. Các tiêu chí phản ánh rủi ro tín dụng của Ngân hàng thương mại

    1.2.1 Chỉ tiêu phản ánh rủi ro cho vay

    1.2.2. Các chỉ tiêu đo lường rủi ro

    1.2.3.Hạn chế rủi ro tín dụng

    1.2.4. Tác hại của rủi ro tín dụng

    1.2.5. Các biện pháp hạn chế rủi ro


    CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG HẠN CHẾ RỦI RO TÍN DỤNG TẠI NGÂN HÀNG TMCP ĐÔNG Á, PGD HÀ ĐÔNG – 134 QUANG TRUNG HÀ ĐÔNG HÀ NỘI

    2.1. Khái quát về NHTMCP Đông Á và Phòng giao dịch 134 Quang Trung Hà Đông-Hà Nội

    2.1.1. Sơ lược về quá trình hình thành và phát triển của NHTMCP Đông Á

    2.1.2. Khái quát về Phòng giao dịch của NHTMCP Đông Á tại 134 Quang Trung –Hà Đông

    2.1.3. Cơ cấu tổ chức của PGD Hà Đông

    2.2. Thực trạng hạn chế rủi ro tín dụng tại Ngân hàng Đông Á phòng giao dịch Hà Đông

    2.2.1. Chính sách tín dụng của NHTMCP Đông Á

    2.2.2. Hoạt động tín dụng tại phòng giao dịch Hà Đông

    2.2.3. Thực trạng hạn chế rủi ro tín dụng tại NHTMCP Đông Á-Phòng giao dịch Hà Đông

    2.2.4. Đánh giá thực trạng công tác phòng ngừa và hạn chế rủi ro trong hoạt động cho vay của ngân hàng TMCP Đông Á, phòng giao dịch Hà Đông

    2.2.4.1. Những kết quả đạt được của Ngân hàng

    2.2.4.2.Những hạn chế còn vướng mắc


    CHƯƠNG 3: MỘT SỐ GIẢI PHÁP NHẰM HẠN CHẾ RỦI RO TRONG HOẠT ĐỘNG TÍN DỤNG CỦA NGÂN HÀNG TMCP ĐÔNG Á PHÒNG GIAO DỊCH HÀ ĐÔNG

    3.1. Định hướng phát triển của ngân hàng TMCP ĐÔNG Á, phòng giao dịch Hà Đông

    3.1.1 Mục tiêu dài hạn

    3.1.2 Mục tiêu cụ thể trong thời gian tới

    3.2. Một số giải pháp hạn chế rủi ro trong hoạt động cho vay của Ngân hàng TMCP Đông Á, phòng giao dịch Hà Đông

    3.2.1. Đảm bảo thực hiện tốt quy trình quản lý rủi ro tín dụng

    3.2.1.1. Đối với khách hàng cho vay là cá nhân, hộ gia đình và khách hàng có quy mô vừa và nhỏ

    3.2.1.2. Đối với khách hàng vay vốn có quy mô lớn

    3.2.2. Phân tán rủi ro

    3.2.3. Trích lập dự phòng rủi ro

    3.2.4. Giải pháp về tăng cường và nâng cao chất lượng cán bộ cho vay

    3.3. Một số kiến nghị

    3.3.1. Kiến nghị đối với ngân hàng TMCP Đông Á

    3.3.2. Kiến nghị đối với UBND Thành phố Hà Đông

    KẾT LUẬN
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...