Luận Văn Giải pháp góp phần nâng cao chất lượng sản phẩm ở Công ty May 40 (26 Trang)

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Giải pháp góp phần nâng cao chất lượng sản phẩm ở Công ty May 40 (26 Trang)

    LỜI MỞ ĐẦU 1
    PHẦN I 2
    KHÁI QUÁT VỀ CHẤT LƯỢNG VÀ XU HƯỚNG 2
    QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG TRÊN THẾ GIỚI 2
    1.1 Khái quát về chất lượng. 2
    1.1.1 Tầm quan trọng của chất lượng sản phẩm 2
    1.1.2 Những quan niệm liên quan đến chất lượng sản phẩm 2
    1.2 Xu hướng và phương pháp quản lý chất lượng trên thế giới 3
    1.2.1 Xu hướng quản lý chất lượng hiện nay trên thế giới 3
    1.2.2 Phương pháp quản lý chất lượng đồng bộ trên thế giới 4
    1.2.2.1 Tiếp cận TQM 4
    1.2.2.2 Một số đặc điểm của TQM 5
    PHẦN II 8
    THỰC TRẠNG TÌNH HÌNH CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM Ở CÔNG TY MAY 40 8
    2.1 Tình hình sản xuất kinh doanh của công ty May 40. 9
    2.1.1 Năng lực và kết quả sản xuất kinh doanh của công ty. 9
    2.1.2 Vốn đầu tư sản xuất 10
    2.1.3 Trang thiết bị máy móc của công ty. 10
    2.1.4 Đặc điểm về nhân lực lao động trong công ty. 11
    2.1.5 Công tác tổ chức quản lý. 13
    2.2 Tình hình chất lượng của sản phẩm tại công ty. 14
    2.2.1 Tình hình chất lượng sản phẩm bán thành phẩm ở phân xưởng cắt 14
    2.2.2 Tình hình chất lượng bán thành phẩm ở phân xưởng thêu, in. 14
    2.2.3. Chất lượng sản phẩm ở các phân xưởng may. 15
    2.3 Công tác quản lý chất lượng của công ty. 16
    2.4 Đánh giá chung tình hình quản lý chất lượng sản phẩm của Công ty May 40 trong một số năm qua. 18
    2.4.1 Những thành công. 18
    2.4.2 Những tồn tại 19
    PHẦN III 20
    BIỆN PHÁP ÁP DỤNG PHƯƠNG PHÁP QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG ĐỒNG BỘ TQM 20
    3.1 Một số quan niệm lựa chọn các biện pháp nâng cao chất lượng mặt hàng may mặc cho công ty hiện nay. 20
    3.2 Áp dụng phương pháp TQM 20
    Bước 1: Am hiểu và cam kết chất lượng. 21
    Bước 2: Đào tạo và huấn luyện. 21
    Bước 3: Tổ chức và phân công trách nhiệm 22
    Bước 4: Đo lường chất lượng. 22
    Bước 5: Hoạch định chất lượng. 22
    Bước 6: Thiết kế chất lượng. 23
    Bước 7: Xây dựng hệ thống chất lượng. 23
    Bước 8: Theo dõi bằng thống kê. 23
    Bước 9: Kiểm tra chất lượng. 24
    Bước 10: Hợp tác nhóm 24
    3.3. Triển khai các chức năng của TQM 25
    KẾT LUẬN 27
     
Đang tải...