Luận Văn Giải pháp E – marketing nhằm phát triển các dịch vụ chăm sóc khách hàng điện tử tại ngân hàng thương

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu


    MỤC LỤC


    CHƯƠNG I: TỔNG QUAN NGHIÊN CỨU ĐỀ TÀI
    1.1. Tính cấp thiết nghiên cứu đề tài
    1.2. Xác lập và tuyên bố vấn đề trong đề tài
    1.3. Các mục tiêu nghiên cứu
    1.4. Phạm vi nghiên cứu
    1.5. Kết cấu luận văn tốt nghiệp
    CHƯƠNG II: TÓM LƯỢC MỘT SỐ VẤN ĐỀ LÝ LUẬN CƠ BẢN VỀ MARKETING ĐIỆN TỬ VÀ DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG ĐIỆN TỬ
    2.1. Một số định nghĩa, khái niệm cơ bản liên quan đến đề tài
    2.1.1. Dịch vụ chăm sóc khách hàng điện tử
    2.1.2. Marketing điện tử (e-Marketing)
    2.1.2.1. Khái niệm của marketing điện tử
    2.1.2.2. Đặc điểm của marketing điện tử
    2.1.2.3. Vai trò của marketing điện tử trong nền kinh tế số
    2.2. Các nhân tố ảnh hưởng đến việc ứng dụng các giải pháp E – marketing trong ngân hàng thương mại.
    2.2.1. Môi trường bên ngoài
    2.2.1.1. Môi trường vĩ mô
    2.2.1.2. Môi trường ngành
    2.2.2. Môi trường bên trong
    2.3. Tổng quan về tình hình nghiên cứu của Việt Nam và thế giới về ứng dụng các giải pháp marketing điện tử để phát triển dịch vụ chăm sóc khách hàng điện tử tại ngân hàng
    2.3.1. Các nghiên cứu trong nước
    2.3.2. Các nghiên cứu trên thế giới
    2.4. Phân định nội dung vấn đề nghiên cứu của đề tài
    2.4.1. Nghiên cứu khách hàng
    2.4.2. Xác định Marketing điện tử mục tiêu
    2.4.3. Phát triển biến số công cụ Marketing điện tử
    2.4.3.1. Phát triển biến số sản phẩm
    2.4.3.2. Phát triển biến số giá
    2.4.3.3. Phát triển biến số kênh phân phối
    2.4.3.4. Phát triển biến số truyền thông marketing điện tử
    2.4.3.5. Tổ chức triển khai và kiểm soát
    CHƯƠNG III: PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU VÀ CÁC KẾT QUẢ PHÂN TÍCH THỰC TRẠNG ỨNG DỤNG CÁC GIẢI PHÁP E – MARKETING NHẰM PHÁT TRIỂN DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG ĐIỆN TỬ TẠI NGÂN HÀNG TMCP SÀI GÒN – HÀ NỘI
    3.1. Phương pháp nghiên cứu việc áp dụng các giải pháp E – marketing để phát triển dịch vụ chăm sóc khách hàng điện tử
    3.1.1. Phương pháp thu thập dữ liệu
    3.1.1.1. Phương pháp sử dụng phiếu điều tra
    3.1.1.2. Phỏng vấn chuyên gia
    3.1.1.3. Phương pháp tìm kiếm dữ liệu thứ cấp
    3.1.2. Các phương pháp phân tích và xử lý dữ liệu
    3.1.2.1. Phương pháp định lượng
    3.1.2.2. Phương pháp định tính
    3.2. Đánh giá tổng quan tình hình và ảnh hưởng nhân tố môi trường đến việc áp dụng các giải pháp E – marketing để phát triển dịch vụ chăm sóc khách hàng điện tử tại SHB
    3.2.1. Khái quát về ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội
    3.2.2. Đánh giá chung về tình hình ứng dụng các giải pháp E – marketing để phát triển dịch vụ chăm sóc khách hàng tại ngân hàng SHB
    3.2.3. Ảnh hưởng của nhân tố môi trường: nêu những yếu tố môi trường ảnh hưởng và phân tích sự ảnh hưởng đó, nêu nguyên nhân của những tác động đó
    3.3. Kết quả phân tích và xử lý dữ liệu
    3.3.1. Kết quả phân tích từ các dữ liệu sơ cấp
    3.3.2. Kết quả phân tích từ các dữ liệu thứ cấp
    CHƯƠNG IV: CÁC KẾT LUẬN VÀ ĐỀ XUẤT gIẢI PHÁP E – MARKETING NHẰM PHÁT TRIỂN DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG ĐIỆN TỬ TẠI shb.
    4.1. Các kết luận và phát hiện qua nghiên cứu
    4.1.1. Những thành công.
    4.1.2. Những hạn chế.
    4.1.3. Nguyên nhân của những tồn tại.
    4.2. Dự báo triển vọng thị trường và định hướng phát triển dịch vụ chăm sóc khách hàng điện tử của SHB trong thời gian tới
    4.2.1. Dự báo triển vọng của dịch vụ chăm sóc khách hàng điện tử của ngân hàng thương mại.
    4.2.2. Định hướng phát triển dịch vụ chăm sóc khách hàng điện tử của SHB trong thời gian tới.
    4.3. Đề xuất các giải pháp E-marketing để phát triển dịch vụ chăm sóc khách hàng điện tử tại SHB.
    4.3.1. Đề xuất về nghiên cứu thị trường
    4.3.2. Đề xuất nghiên cứu khách hàng.
    4.3.3. Giải pháp phát triển sản phẩm
    4.3.4. Giải pháp phát triển giá
    4.3.5. Giải pháp phát triển kênh phân phối
    4.3.6. Giải pháp phát triển chương trình xúc tiến.
    4.3.7. Giải pháp về nguồn lực triển khai hoạt động Marketing điện tử.
    4.4. Một số kiến nghị
    4.4.1. Kiến nghị với chính phủ
    4.4.2. Kiến nghị với ngân hàng SHB
    KẾT LUẬN
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...