Luận Văn Giải pháp đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm thiết bị điện tại Công ty TNHH Thiết Bị Điện Việt Á

Thảo luận trong 'Thương Mại' bắt đầu bởi Bống Hà, 23/5/13.

  1. Bống Hà

    Bống Hà New Member

    Bài viết:
    5,424
    Được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    LỜI NÓI ĐẦU

    Nền kinh tế ngày càng vận động và phát triển mau lẽ.Các doanh nghiệp đang phải đối mặt với môi trường kinh doanh nhiều biến động không ngừng , diễn biến phức tạp có nhiều rủi ro , áp lực cạnh tranh ngày càng gia tăng và con đường đi lên phía trước của doanh nghiệp ngày càng có nhiều chướng ngại , chỉ thiếu cận trọng và nhạy bén là xuống vực phá sản .Trong bối cảnh đó , tiêu thụ sản phẩm của doanh nghiệp càng có ý nghĩa hơn bao giờ hết , nó quyết định đến sự tồn tại và phát triển của doanh nghiệp.
    Từ khi Nhà nước chuyển từ cơ chế quan liờu bao cấp sang nền kinh tế thị trường , mỗi đơn vị sản xuất kinh doanh là đơn vị hạch toán độc lập , tự tổ chức quản lý hoạt động sản xuất kinh doanh của mình .Đối với mọi doanh nghiệp sản xuất kinh doanh phải tiến hành rất nhiều hoạt động khác nhau trong đó trong đó tiêu thụ sản phẩm là khâu quan trọng mẫu chốt nhất , chỉ có tiêu thị được sản phẩm doanh nghiệp mới có thể thu hồi vốn kinh doanh ,thực hiện được lợi nhuận , tiếp tục mở rộng sản xuất kinh doanh.
    Tiêu thụ sản phẩm là khâu hoạt động có quan hệ mật thiết với khách hàng , ảnh hưởng đến niềm tin, uy tín và khả năng sáng tái tạo nhu cầu của người tiêu dùng, là vũ khí cạnh tranh sắc bén.Kết quả tiêu thụ sản phẩm ảnh hưởng đến tất cả mọi hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp , phản ánh đúng đắn mục tiêu và chiến lược kinh doanh , phản ánh kết quả và sự cố gắng của doanh nghiệp trên thương trường.Thị trường luôn biến động thay đổi không ngừng , tiêu thụ sản phẩm tuy không còn là vấn đề mới mẻ nhưng nú luụn mang tính thời sự cấp bách , là mối quan tâm hàng đầu của nhà sản xuất kinh doanh.Vì vậy , nghiên cứu các biện pháp đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ sản phẩm có ý nghĩa thiết thực đối với Công ty TNHH Thiết Bị Điện Việt Á nói riêng và đối với mọi doanh nghiệp kinh doanh trong nền kinh tế thị trường nói chung.
    Chớnh vỡ lớ do đó , trong thời gian thực tập tại Công ty , em đã đi sâu tìm hiểu tình hình thực tế kết hợp với kiến thức đã học trong nhà trường.Em đã quyết định lựa chọn đề tài : “ Giải pháp đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm thiết bị điện tại Công ty TNHH Thiết Bị Điện Việt Á ”
    Ngoài mở đầu và kết luận , luận văn gồm ba chương
    Chương I : Lí luận chung về tiêu thụ sản phẩm trong nền kinh tế thị trường
    Chương II : Những nhân tố ảnh hưởng tiờu thụ thiết bị điện tại Công ty TNHH Thiết Bị Điện Việt Á
    Chương III : Giải pháp tiêu thụ sản phẩm thiết bị điện tại Công ty TNHH Thiết Bị Điện Việt Á
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...